Quốc tế

Tin bóng đá tối 17/7: Neymar khó chịu vì Messi; Bale chốt tương lai

17/07/2017, 21:22

Neymar khó chịu vì Messi; Bale khẳng định tương lai; Chelsea gạ đổi Costa lấy sao Atletico...

neymar

Neymar khó chịu vì Neymar

Tin bóng đá tối 17/7

Neymar khó chịu vì Messi

Tờ báo thân Barca SPORT cho biết Neymar đang cảm thấy không thoải mái tại Camp Nou. Cầu thủ người Brazil được cho là muốn ra đi, thay vì tiếp tục làm “cái bóng” của Lionel Messi tại Barca. Các CLB lớn ở châu Âu như MU, Man City và PSG đang rất quan tâm tới Neymar. Tuy nhiên họ sẽ phải bỏ ra khoản tiền rất lớn nếu muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Theo tờ SPORT, Neymar có phí giải phóng là 200 triệu euro trong Hè này và con số trên sẽ tăng lên 222 triệu euro vào Hè 2018.

Bale khẳng định tương lai

Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, tiền vệ Gareth Bale khẳng định, anh chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ chia tay Real Madrid. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn tuyển thủ xứ Wales muốn dứt tình với “Kền kền trắng” để tới MU.

Chelsea gạ đổi Costa lấy sao Atletico

Don Balon đưa tin, Chelsea đang dự định trao đổi Diego Costa cho Atletico để lấy Yannick Carrasco. Ngôi sao 23 tuổi người Bỉ khoác áo CLB thành Madrid trong 2 mùa, ra sân 96 trận (ghi 19 bàn), có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo lẫn tiền vệ trái. Trước đó, Atletico từng muốn gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, tăng lương gấp đôi hòng thuyết phục Carrasco ở lại.

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha treo giày

Sau một thời gian dài vật lộn với chấn thương mắt cá chân, cựu tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha Michu đã chấp nhận treo giày ở tuổi 31. Michu được coi là một trong những bản hợp đồng thành công nhất lịch sử Premier League, tuy nhiên, anh cũng bị coi là “ngôi sao 1 mùa” ở giải đấu này. Tiền đạo người Tây Ban Nha đến Swansea với giá 2 triệu bảng từ Rayo Vallecano vào năm 2012. Ở mùa giải đầu tiên ở Liberty, anh đã tỏa sáng rực rỡ với 22 bàn thắng sau 43 trận đấu, trong đó có 16 bàn thắng ở Premier League. Tuy nhiên, mùa giải năm sau, anh sa sút không phanh và bị đem cho Napoli mượn. Sau đó, anh trở về Tây Ban Nha thi đấu cho CLB hạng 4, Langreo trước khi khoác áo CLB quê hương Oviedo và bất ngờ tuyên bố treo giày ở tuổi 31.

Herrera háo hức "chiến" Real

Mới đây Ander Herrera đã được MU gia hạn hợp đồng và rất hạnh phúc. Tiền vệ người Tây Ban Nha vừa có những chia sẻ về 2 trận đấu gặp Real Madrid tại ICC 2017 và Siêu cúp châu Âu. "Real là đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm này khi bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Tuy nhiên MU sẽ giành chiến thắng cho dù rất khó khăn".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.