Tin bóng đá tối 24/7: U22 VN giống Brazil; “Siêu bom tấn” không nổ

24/07/2017, 20:43

U22 Việt Nam giống Brazil; “Siêu bom tấn” không nổ; Pedro chấn thương nặng là những tin bóng đá nóng nhất tối 24/7.

Neymar

Neymar sẽ ở lại Barca

Tin bóng đá tối 24/7

Báo Hàn ca ngợi U22 Việt Nam

Tờ Daum vừa dành những mỹ từ để bình luận về màn trình diễn của U22 Việt Nam trong trận gặp U22 Hàn Quốc lại vòng loại U23 châu Á 2018 hồi tối qua. “U22 Việt Nam chơi bóng phảng phất nét như Brazil vậy. Những pha đột phá cá nhân của họ rất nguy hiểm. Hàn Quốc đã có những lúc không thể kiểm soát nổi trận đấu và chiến thắng khá may mắn. Bóng đá Việt Nam đang phát triển rất nhanh. Cầu thủ của họ xử lý bóng rất khéo léo”, tờ Daum nhận xét.

Bale tin Lukaku sẽ thành công ở MU

Tiền vệ Gareth Bale của Real Madird cho biết, anh rất mong tiền đạo Romelu Lukaku sẽ có những mùa bóng thành công ở đội bóng mới MU. “Lukaku đã chơi rất tốt ở Premier League và tôi chắc chắn anh ấy sẽ làm tốt khi khoác áo MU”, Bale chia sẻ.

Siêu bom tấn không nổ

Trung vệ Gerard Pique xác nhận Neymar sẽ ở lại Barca trong mùa Hè này, bất chấp tin đồn rằng ngôi sao người Brazil sẽ sang PSG với giá 195 triệu bảng. Pique mới đây đã đăng tải bức ảnh chụp anh và Neymar kèm theo dòng trạng thái “Se queda” (Cậu ấy ở lại). Nếu như những gì mà Pique đăng tải là đúng, PSG rất có thể đã thất bại trong nỗ lực lôi kéo Neymar sang Pháp, đồng nghĩa với việc “quả bom tấn” lớn nhất trên TTCN mùa Hè này sẽ không nổ.

Pedro chấn thương nặng

HLV của Chelsea, Antonio Conte, đã thông báo về tình hình của Pedro. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương nghiêm trọng ở phần đầu trong trận đấu với Arsenal gần đây. Cầu thủ 29 tuổi đã phải bay trở về nước Anh, sau pha va chạm mạnh với thủ môn David Ospina tại sân vận động Tổ chim. “Chấn thương của Pedro nghiêm trọng hơn cậu ấy tưởng. Pedro bị nứt xương nhiều chỗ, nhưng với một chiếc mặt nạ, cậu ấy có thể trở lại tập luyện trong vòng 10 ngày”, HLV Antonio Conte phát biểu.

Ronaldo chỉ ra 4 đối thủ cạnh tranh QBV

Trả lời phỏng vấn trên tờ ESPN, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid cho rằng, chân sút Lionel Messi, Neymar (Barcelona), Robert Lewandowski (Bayern Munich) và Gonzalo Higuain (Juventus) là 4 đối thủ chính của mình trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2017.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.