Tin bóng đá tối 28/7: Neymar nổi loạn; Pique muốn làm sếp Barca

28/07/2017, 21:39
image

Neymar nổi loạn; Pique muốn làm sếp Barca; Pep quyết xây đế chế ở Man City...

neymar

Neymar nổi loạn

Tin bóng đá tối 28/7

Neymar nổi loạn

Neymar đã nổi điên sau pha tranh bóng từ phía sau của Nelson Semedo. Tiền đạo người Brazil cho rằng Semedo đã cố ý đá vào chân anh thay vì đá bóng và sử dụng quá nhiều tiểu xảo không cần thiết trên sân tập. Neymar tỏ ra rất tức giận và quyết nói chuyện phải quấy với tân binh người Bồ Đào Nha. Các cầu thủ Barcelona đã can ngăn Neymar. Tuy vậy, ngôi sao người Brazil không hề nguôi giận. Sau khi bị tách ra xa Semedo, Neymar đã vứt bỏ áo bib, sút quả bóng gần đó đầy giận giữ và tự ý rời khỏi sân tập bất chấp sự hiện diện của HLV trưởng Ernesto Valverde. Vụ việc khiến các thông tin Neymar sắp sửa rời Barcelona đến PSG càng trở nên đáng tin hơn bao giờ hết. Giới mộ điệu cho rằng ngôi sao người Brazil đã cố tình nổi loạn để được ra đi.

Pep quyết xây đế chế ở Man City

HLV Pep Guardiola cho biết ông muốn dẫn dắt Man City lâu nhất có thể và xây dựng đội hình có thể giúp đội bóng chủ sân Etihad gặt hái thành công lâu dài. “Tôi sẽ cố gắng dể dẫn dắt Man City lâu nhất có thể, giúp Man City tiến về phía trước và vươn cao hơn nữa. Tôi nghĩ CLB phải biết lắng nghe HLV ở những thời điểm thích hợp, nhưng cũng phải tự đưa ra quyết định trong tương lai. Không ai biết trước điều gì sẽ xảy ra. Với tất cả các HLV, chiếc ghế của họ phụ thuộc vào kết quả thi đấu của đội bóng”.

HLV Conte lo lắng cho mùa giải mới

HLV trưởng của Chelsea tỏ ra lo sợ khi việc bảo vệ chức vô địch mùa tới của đội nhà sẽ trở nên khó khăn trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh đều mạnh tay trong chuyển nhượng. "Không còn nghi ngờ gì nữa, mùa tới sẽ là một thách thức với chúng tôi", HLV Conte nói.

Sao Arsenal chưa hẹn ngày trở lại

Phát biểu trên Onda Cero, tiền vệ Santi Cazorla thừa nhận vẫn chưa biết chính xác thời điểm anh có thể quay trở lại sân cỏ. Tiền vệ người Tây Ban Nha dính chấn thương và ngồi ngoài từ tháng 10 năm ngoái.

Buffon bức xúc với giá chuyển nhượng của Neymar

Thủ thành Gianluigi Buffon (Juventus) cho rằng, thông tin PSG sẵn sàng chi 222 cho Barcelona để chiêu mộ tiền đạo Neymar là bịa đặt. “Tất cả dường như chỉ là những lời bịa đặt. Tại sao giá của Neymar phải là 222 triệu euro, tại sao không phải 100 hay 600 triệu? Ông nội tôi từng nói: Nếu cứ tiếp tục thổi thì rốt cuộc quả bóng cũng sẽ phát nổ. Tôi không thể hiểu nổi giá cả ngày nay dành cho các cầu thủ lúc này. Nó có vẻ như được phát ra một cách tùy ý, hôm nay có thể là 10 nhưng ngày mai đã là 100 rồi”, Buffon bức xúc nói.

Pique muốn làm sếp Barca

Trung vệ Gerrard Pique của Barca thổ lộ rằng giấc mơ của anh là trở thành chủ tịch của đội bóng xứ Catalunya: “Tôi muốn trở thành chủ tịch Barca. Đó là giấc mơ của tôi. Khi tôi giải nghệ, tôi muốn làm bất cứ thứ gì có thể để giúp CLB mà tôi yêu”. Anh nói tiếp: “Chúng tôi đã thay HLV nhiều lần và cũng mang về, bán đi hàng loạt cầu thủ, nhưng triết lý của CLB vẫn được duy trì. Barca không cần phải thay đồi. Sự có mặt của HLV Valverde càng thúc đẩy động lực của chúng tôi”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.