Trong nước

Tin bóng đá tối 3/1: Người Hàn "nể" Mr Park; Mourinho được "bênh vực"

03/01/2018, 21:22
image

Người Hàn “nể” Mr Park; Mourinho được "bênh"; Tuyển nữ Việt Nam hội quân là những tin bóng đá nóng nhất tối 3/1.

park-hang-seo

Tin bóng đá tối 3/1: Người Hàn "nể" Mr Park; Mourinho được "bênh"

Người Hàn “nể” Mr Park

HLV trưởng đội tuyển U23 Hàn Quốc, ông Kim Bong Gil nhận định: “Việt Nam, Syria và Australia đều là những đối thủ khó nhằn. Họ sở hữu những cầu thủ tốt nhất của đất nước lứa tuổi U23. Tôi đã xem video các trận đấu trước đây của U23 Việt Nam và nhận ra những cầu thủ tấn công tốt nhất của họ. Những cầu thủ nhỏ con nhưng nhanh. Bạn sẽ không thể chậm chạp khi người dẫn dắt là ông Park Hang Seo”.

Lý do Minh Tuấn ra đi

Chủ tịch Phạm Thanh Hùng không giấu giếm về lý do Vũ Minh Tuấn rời CLB Than Quảng Ninh, ông nói: “Đội bóng cũng là doanh nghiệp, làm việc phải có nguyên tắc. Nếu cầu thủ nào cũng nhận một cục tiền cho nhiều năm thì đội sẽ khó xoay sở. Do không tìm được tiếng nói chung, chúng tôi quyết định để Minh Tuấn ra đi dù cậu ấy là đội trưởng”.

Tuyển nữ Việt Nam hội quân

Đội tuyển nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung đã có buổi tập đầu tiên vào chiều nay (3/1) nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ 2018. Thầy trò HLV Mai Đức Chung có đến 3 tháng chuẩn bị trước khi bước vào thi đấu ở Asian Cup nữ 2018 với 3 đối thủ ở bảng A là Nhật Bản, Australia và Hàn Quốc. Giải đấu diễn ra từ ngày 6 đến 20/4/2018.

Hazard giành giải thưởng Con quỷ của năm

Tiền vệ Eden Hazard (Chelsea) vừa vượt qua người đồng hương Kevin de Bruyne (Man City) để giành giải Devil of the Year (Con Quỷ của năm), sau những cống hiến cho ĐT Bỉ trong năm 2017 vừa qua.

Fan MU vào hùa với Mourinho

Thất thế trong cuộc đua vô địch với Man City, Mourinho đã kêu ca số tiền MU chi ra là chưa đủ để cạnh tranh và ông muốn được cấp thêm. Theo Mirror, Phó chủ tịch Ed Woodward không đồng tình với quan điểm của Mourinho nhưng fan Quỷ đỏ đã đứng về phía HLV người Bồ và cho rằng, Woodward không biết mua bán cầu thủ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.