Quốc tế

Tin bóng đá tối 4/1: Công Vinh chơi trội; Lộ người thừa kế Mourinho

04/01/2018, 21:19
image

Công Vinh chơi trội; Mr Park giấu bài; MU nhắm người thay Mourinho là những tin bóng đá nóng nhất tối 4/1.

cong-vinh

Tin bóng đá tối 4/1: Công Vinh chơi trội; Mr Park giấu bài

Mr Park “để dành” Công Phượng

Tiền đạo sinh năm 1995 dù đã hồi phục hoàn toàn chấn thương nhưng HLV Park Hang Seo đã để Công Phượng dự bị trong trận giao hữu với U23 Palestine. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo có thể cũng không muốn Công Phượng ra mặt trong trận đấu để tránh sự chú ý từ báo chí, truyền thông.

MU nhắm người thay Mourinho

BLĐ MU đang tìm kiếm một giải pháp nhằm trường hợp Mourinho ra đi. Hàng loạt những cái tên đã được đưa ra, nhưng theo báo giới, HLV Pochettino từ Tottenham sẽ là ứng cử viên nặng ký nhất. Pochettino được coi là một hiện tượng ở Premier League bởi sau khi thành công với Southampton và Tottenham.

Aguero tin Kane tỏa sáng ở Real

Chia sẻ trước báo giới, Sergio Aguero tin rằng tiền đạo Harry Kane hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu tới Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1993 được xem là mục tiêu số 1 của Rael Madrid thời gian qua.

U23 Hàn Quốc do thám U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo tiết lộ, HLV Kim Bong-gil đã cử người do thám nhất động của U23 Việt Nam. Tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Hàn Quốc nằm cùng bảng với đội quân áo đỏ. Đây là thông tin bất ngờ bởi đội bóng xứ Kim chi vốn được đánh giá có trình độ chuyên môn hoàn toàn vượt trội so với U23 Việt Nam.

Công Vinh lại chơi trội

Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã thuyết phục thành công chuyên gia thể lực Martin Forkel làm việc ở CLB TP HCM. Cách đây chưa lâu, ông Forkel cũng đã kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF). Ngày mai, đội bóng mang tên Bác cũng tổ chức lễ ra mắt HLV trưởng Toshiya Miura.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.