Trong nước

Tin bóng đá tối 6/1: CP10 là “đặc sản”; U23 VN nhận tin vui

06/01/2018, 21:17
image

CP10 là “đặc sản”; U23 VN nhận tin vui; Sir Alex tiên tri là những tin bóng đá nóng nhất tối 6/1.

cong-phuong

Tin bóng đá tối 6/1: CP10 là “đặc sản”; U23 VN nhận tin vui

Morata là điểm yếu của Chelsea

“Alvaro Morata có một nhược điểm mà có thể khiến Chelsea vuột mất 1 danh hiệu ở mùa giải này. Tôi đánh giá Morata rất cao. Tôi nghĩ Morata sẽ ghi nhiều bàn thắng, nhưng trước đây tôi cũng nói rằng cậu ấy sẽ gặp khó khăn trong các tình huống một đấu một. Morata có tới 3 cơ hội ghi bàn ở trận gặp Arsenal nhưng không ghi được bàn thắng nào. Morata lẽ ra cần phải biết cách dứt điểm ở trận đấu như vậy”, Paul Merson phát biểu.

Sir Alex tiên tri

“Rồi cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao tầm cỡ. Cậu ta mới 19 tuổi, đã trải qua hệ thống đào tạo trẻ của MU và tôi nghĩ cậu ấy cũng sẽ phát triển giống như Jean Tigana với tuyển Pháp. Phải đến năm 24 tuổi thì Tigana mới thể hiện được tài năng. Lingard cũng sẽ như vậy. Cậu ta thực sự tài năng. Tôi nghĩ Lingard chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ chúng tôi đặt kỳ vọng cao”, Sir Alex dự báo từ 2012.

Lộ áo đấu mới của ĐTVN

Vào ngày 8/1 tới đây, VFF và nhà tài trợ Grand Sport sẽ chính thức cho ra mắt mẫu áo đấu mới của ĐT Việt Nam trong năm 2018. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm này, bộ cánh mới của các ĐTQG đã bắt đầu lộ diện. Theo tìm hiểu, bộ cánh mới của các ĐT Việt Nam trong năm 2018 được lấy cảm hứng từ quốc kỳ Việt Nam. Nền màu đỏ mạnh mẽ, độc đáo, kết hợp với hình ảnh ngôi sao vàng trên vai áo tạo nên sức mạnh hào hùng và mang lại sự cân bằng tinh tế cho thiết kế mới.

Công Phượng là đặc sản của BĐVN

Chuyên gia Trịnh Minh Huế cho rằng, các CLB bóng đá ở Việt Nam thực chất không kém quá nhiều so với Thái Lan. Tuy nhiên, họ hơn chúng ta ở chỗ vạch sẵn đường đi nước bước cho các cầu thủ, nhất là cầu thủ trẻ. Ngoài ra, ông Huế còn lấy Công Phương ra để so sánh với tiền vệ Chanathip Songkrasin của Thái Lan. Theo ông, “CP10” đá trận hay trận dở còn Songkrasin thì đá trận nào ra trận nấy.

Sao Barca không thích Coutinho

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, không phải ai ở Barcelona cũng chào đón Coutinho tới Nou Camp. Cụ thể, họ cho rằng Dembele đang cảm thấy bất an và cầu thủ này đã thừa nhận với những người bạn của mình về việc không muốn thấy Coutinho xuất hiện ở CLB.

Quang Hải trở lại sau chấn thương

Sau 1 ngày vắng mặt, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có thể trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội tại U23 Việt Nam. Cầu thủ của Hà Nội FC là nhân tố quan trọng của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.