Quốc tế

Tin bóng đá tối 6/11: Công Vinh trảm tướng; Aguero nhận giày vàng

06/11/2017, 21:47

Công Vinh trảm tướng; Aguero nhận giày vàng; Barca đón tin vui là những tin bóng đá nóng nhất tối 6/11.

cong-vinh

Tin bóng đá tối 6/11: Công Vinh trảm tướng; Aguero nhận giày vàng

TP HCM trảm tướng

Theo thông báo ngắn gọn của CLB Tp Hồ Chí Minh mới đưa ra, đội sẽ chia tay ông Alain Fiard và từ vòng đấu 25, ông Fiard không còn là HLV trưởng. Thay thế ông Fiard tạm thời dẫn dắt CLB Tp Hồ Chí Minh là ông Lư Đình Tuấn. Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh xác nhận quyết định thay tướng của CLB TP Hồ Chí Minh. Cựu tiền đạo gốc Nghệ An xác nhận thất bại 0-4 trước CLB Hà Nội là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới quyết định trên với ông Fiard.

HLV Lê Thụy Hải ủng hộ HLV Park Hang-seo

“Theo tôi, hãy để cho ông Park Hang-seo chọn lựa con người, cho phù hợp với ý đồ chiến thuật mà ông ấy muốn xây dựng ở ĐT Việt Nam. Ý đồ ấy hiện nay chúng ta chưa thể biết được vì ông Park đã huấn luyện đội tuyển ngày nào đâu, nhưng chắc chắn ông ấy chọn ai lên đội tuyển là phải hợp chiến thuật đó. Trước mắt, chúng ta chưa nên vội đánh giá hay phán xét bất cứ điều gì ở đội tuyển, bắt đầu từ cách lựa chọn cầu thủ của HLV Park Hang-seo”, HLV Lê Thụy Hải đánh giá.

Barca đón tin vui trước trận Siêu kinh điển

Barcelona vừa đón nhận tin vui khi quá trình hồi phục chấn thương của tiền vệ Ousmane Dembele đang tiến triển tốt. Cầu thủ 20 tuổi hoàn toàn có thể trở lại ở trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 23/12 tới.

Aguero nhận giày vàng

Hiện Kun Aguero đang có 179 bàn thắng kể từ khi thi đấu tại Man City, phá kỷ lục ghi bàn của Eric Brook. Tính đến thời điểm này Aguero đang có 10 bàn thắng. Với pha lập công vào lưới Arsenal vào chủ nhật ngày 5/11, đã nâng tổng số bàn thắng của anh lên đến 179 bàn, phá kỷ lục ghi bàn tại Man City. Sau khi phá kỷ lục, Aguero nhận được món quà đặc biệt từ nhãn hàng Puma. Đó chính là đôi giày được dát vàng tinh xảo và rất sang trọng. Đôi giày này là phiên bản độc quyền của Puma dành cho riêng cho anh.

West Ham sa thải HLV

BLĐ West Ham đã sa thải HLV Slaven Bilic sau thành tích kém cỏi của đội bóng kể từ khi mùa giải 2017/18 khởi tranh. West Ham đang xếp thứ 18 trên BXH Ngoại hạng Anh với 9 điểm sau 11 vòng đấu. Hiện chưa rõ ai sẽ thay thế Billic ở West Ham. Lúc này có 3 ứng viên có thể ngồi ghế nóng là David Moyes, Alan Pardew và Roberto Mancini (Zenit).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.