Bóng đá

Tin chuyển nhượng mới nhất 25/8: MU nhận cú sốc từ Ronaldo

25/08/2021, 11:15

Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 25/8. Thông tin chuyển nhượng Chelsea, MU, Man City, Real…

Tin chuyển nhượng mới nhất 25/8 có gì đáng chú ý? MU nhận cú sốc từ Ronaldo; PSG từ chối núi tiền của Real; Chelsea tiếp tục nổ bom tấn… và các thông tin khác.

img

Ronaldo có thể rời Juventus để tới Man City

MU nhận cú sốc từ Ronaldo

Theo L'Equipe, Ronaldo đang muốn tới trở lại Premier League bằng việc cố gắng gia nhập đội bóng của Pep Guardiola trong tháng này.

Tờ báo uy tín của Pháp đưa tin Ronaldo cố gắng tạo ra những tình huống thích hợp để thực hiện việc chuyển nhượng, bao gồm một thỏa thuận trao đổi cầu thủ liên quan đến đồng đội Bồ Đào Nha Bernardo Silva hoặc hậu vệ Aymeric Laporte.

L'Equipe nói thêm rằng một thỏa thuận có thể được thực hiện ngay cuối tuần này.

Nếu kịch bản trên xảy ra, đây chắc chắn là cú sốc lớn bởi mối liên hệ chặt chẽ của Ronaldo với người hâm mộ Man United, đội bóng láng giềng kình địch của Man City.

Tiền đạo này từng nhiều lần tuyên bố sẽ không đầu quân cho các đội bóng kình địch của Quỷ đỏ.

Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha yêu cầu HLV Max Allegri cho phép anh ngồi dự bị ở trận mở màn mùa giải mới tại Serie A gặp Bologna cuối tuần trước.

Điều này cho thấy CR7 dường như đang chuẩn bị cho một cuộc tháo chạy khỏi Juventus.

PSG từ chối núi tiền của Real

ESPN đưa tin, Real Madrid mới đây đã gạ mua tiền đạo Kylian Mbappe với giá 160 triệu euro, tuy nhiên lời đề nghị của họ nhanh chóng bị các đối tác phía PSG từ chối.

Các nguồn tin ở Pháp khẳng định, để có thể thuyết phục PSG, "Kền kền trắng" phải nâng mức giá hỏi mua Mbappe lên thành 200 triệu euro.

Nếu thương vụ được hoàn tất, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử làng bóng đá sau đồng đội của anh ở PSG hiện giờ là Neymar (222 triệu euro).

Mbappe là mục tiêu theo đuổi của Real từ nhiều năm nay, Thực tế thì năm 2012, Real từng tìm cách chiêu mộ cầu thủ khi đó mới 13 tuổi này nhưng bất thành.

img

Kylian Mbappe

Arsenal sẵn sàng bán Aubameyang

Theo tờ 4-4-2, Arsenal sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị mà họ nhận được đối với chữ ký của chân sút Pierre-Emerick Aubameyang trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2021 kết thúc.

Ở ngày ra quân Ngoại hạng Anh 2021-2022, Aubameyang vắng mặt vì dính Covid-19.

Đến trận đấu giữa Arsenal vs Chelsea tại vòng 2, Aubameyang có tên trong danh sách đăng ký và vào sân ở hiệp 2 nhưng không thể giúp cho đội nhà tránh khỏi thất bại 0-2 trên sân nhà Emirates.

Liverpool gia hạn hợp đồng với Robertson

Trang chủ của Liverpool thông báo CLB đã ký mới với hậu vệ trái Andy Robertson đến tháng 6/2026.

Giao kèo cũ của hậu vệ trái Andy Robertson với Liverpool còn thời hạn đến năm 2024.

Kể từ khi gia nhập Liverpool từ Hull City vào mùa Hè 2017, Robertson đang là trụ cột của CLB với chức vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, FIFA Club World Cup và Siêu cúp châu Âu.

Cầu thủ 27 tuổi đã có 177 lần ra sân cho câu lạc bộ cho đến nay và được bổ nhiệm làm đội trưởng của Scotland vào tháng 9 năm 2018.

Chelsea tiếp tục nổ bom tấn

Sau khi chi 115 triệu euro chiêu mộ tiền đạo Lukaku từ Inter Milan, Chelsea lập tức nhắm mua 1 trung vệ để gia cố hàng thủ.

Qua một thời gian ngắn đàm phán, The Blues nhanh chóng thuyết phục thành công Jules Kounde đến Stamford Bridge.

Cụ thể, theo chuyên gia Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân trong hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2026 với Jules Kounde.

Sau thuyết phục thành công Jules Kounde đến Stamford Bridge, Chelsea đã tiến hành dọn dẹp hàng thủ để huy động tiền, giảm quỹ lương và lấy chỗ cho tuyển thủ Pháp.

The Blues đã chính thức bán hậu vệ cánh Davide Zappacosta cho Atalanta (với giá khoảng 10 triệu euro), đồng thời chốt thỏa thuận bán trung vệ Kurt Zouma cho West Ham với giá 30 triệu euro.

Trước đó, họ đã bán trung vệ Fikayo Tomori cho AC Milan với giá hơn 29 triệu euro.

img

Jules Kounde

Real giữ chân sao trẻ bằng điều khoản khủng

Trên trang chủ, Real Madrid xác nhận đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến 30/6/2027 với Federico Valverde.

Mức thu nhập của Valverde sẽ được cải thiện kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 1 tỷ euro. Anh và Karim Benzema đang là 2 cầu thủ có điều khoản "khủng" kia.

Valverde gia nhập Real Madrid vào tháng 1 năm 2016 từ Penarol.

Anh được trao cơ hội nhiều hơn dưới thời HLV tạm quyền Santiago Solari và Valverde chỉ thực sự hoàn thiện bản thân và tỏa sáng nhờ sự hướng dẫn của ông thày cũ Zidane.

Dù sở trường đá tiền vệ nhưng khi cần, Valverde sẵn sàng đá hậu vệ phải.

Aubameyang đã ký hợp đồng mới với Arsenal cách đây chưa đầy một năm, giúp anh trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất giải đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.