Showbiz

Tin giải trí ngày 12/5: Quốc Trường từng mê mệt Bảo Anh

12/05/2020, 10:05

Cập nhật tin giải trí ngày 12/5: Quốc Trường từng mê mệt Bảo Anh; Bộ mẹ Châu Đăng Khoa suy sụp vì scandal của con trai...

img
Quốc Trường từng rất mê Bảo Anh

Tin tức giải trí ngày 12/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Bộ mẹ Châu Đăng Khoa suy sụp vì scandal của con trai

Tham gia chương trình “Giải mã tri kỷ”, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho biết khoảng thời gian qua anh dính nhiều thị phi, bị dư luận tấn công dồn dập và thời điểm đó, cả anh và bố mẹ đã rất suy sụp. “Ông bà đọc báo, thấy tôi bị chửi thì đổ bệnh, gọi điện nói: “Thôi con về quê đi, đừng làm gì trên đó nữa. Về đây rồi muốn làm gì thì làm”, Châu Đăng Khoa nghẹn ngào.

Trải qua nhiều thị phi, nam nhạc sĩ dần hình thành thói quen phân loại nhận xét của dư luận để tiếp nhận và học cách tự chịu trách nhiệm cho lỗi lầm của mình. MC Trác Thúy Miêu cũng khuyên Châu Đăng Khoa cần phải học thêm về con người ngoài chuyện chuyên môn.

img
Châu Đăng Khoa nghẹn ngào khi nhắc tới cha mẹ

Quốc Trường từng mê mệt Bảo Anh

Bảo Anh đang gây xôn xao khi “nửa đùa nửa thật” cho biết, mình có lời hẹn Quốc Trường rằng nếu tới năm 30 tuổi, cô không có ai kết hôn cùng thì sẽ tìm tới Quốc Trường, nhờ nam diễn viên “hốt”. Trước chia sẻ này của “người yêu tin đồn”, Quốc Trường thành thật cho biết có khoảng thời gian, anh “chết lên chết xuống” vì Bảo Anh khi cô để tóc dài. Anh đã tán tỉnh nữ ca sĩ một thời gian nhưng cô không rung động nên phải bỏ cuộc. Tuy nhiên hiện tại, anh thấy Bảo Anh dù để tóc ngắn hay tóc dài đều vẫn xinh đẹp.

Hoàng Thùy Linh cười hết cỡ bên Gil Lê

Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh gồm Minh Hằng, Gil Lê và Khả Ngân mới đây đã tụ tập trong một buổi tiệc nhỏ được tổ chức ở căn hộ mới của Hoàng Thùy Linh. Gây chú ý là khoảnh khắc thân thiết của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bên cạnh nhau. Kể từ sau tin đồn cả hai sống chung nhà và đang hẹn hò, đây là lần hiếm hoi Gil Lê không né tránh xuất hiện bên giọng ca “Duyên âm”.

Á hậu Diễm Trang định sang nước ngoài sinh sống

img
Á hậu Diễm Trang bên chồng doanh nhân

Trong một bài phỏng vấn mới đây, á hậu Diễm Trang cho biết đã lâu, cô và chồng phải yêu xa vì cả hai làm việc ở hai nơi khác nhau. Diễm Trang làm việc và sinh sống cùng con gái ở Việt Nam, chồng cô làm việc ở Ba Lan. Cả hai đã bàn về việc “dọn chung về một mối” và cô muốn phụ chồng trong việc kinh doanh. Người đẹp tiết lộ đến khi đông con, cô sẽ nghĩ tới việc sang nước ngoài sống.

Hoài Lâm lộ diện sau thời gian “ở ẩn”, mũm mĩm trông thấy

img
Hoài Lâm khác xa hình ảnh "mỹ nam" bảnh bao một thời

Hoài Lâm vừa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới của mình lên Instagram. Qua ảnh có thể thấy, nam ca sĩ tăng cân thấy rõ, tóc tai không được chải chuốt và có phần xuống sắc, khác xa diện mạo bảnh bao, mỹ nam trước đây. Đây là lần đầu tiên Hoài Lâm tiết lộ về tình trạng hiện tại của bản thân, sau thời gian dài “lặn tăm”. Theo chia sẻ của Bảo Ngọc – bà xã của Hoài Lâm thì nam ca sĩ về quê dưỡng bệnh và sẽ trở lại khi đã thật sự ổn định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.