Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 19/1

19/01/2015, 10:12

Chậm bay ba giờ vì phi công và kỹ thuật viên ẩu đả, Tưởng hiểu luật, “cãi chày, cãi cối”...

tin hay 1
tin hay 1

 Ngành GTVT tăng tốc vì sự hài lòng hơn của người dân

Năm 2015, ngành GTVT sẽ tiếp tục đột phá trên nhiều lĩnh vực, phát triển bền vững và có chiều sâu để phục vụ tốt hơn người dân và doanh nghiệp. Đây là chia sẻ của Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường với Báo Giao thông trước thềm Hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2015 của ngành GTVT, diễn ra vào hôm nay (19/1).

Chậm bay ba giờ vì phi công và kỹ thuật viên ẩu đả

Sáng sớm ngày 17/1, chuyến bay mang số hiệu AI 143 chở 122 hành khách của Hãng Air India (Ấn Độ) từ Chennai tới Paris (Pháp) bị hoãn tới ba giờ chỉ vì phi công và kỹ thuật viên xung đột dẫn đến ẩu đả trong buồng lái.

Lộ mặt đối tác của Uber kinh doanh vận tải trái luật

Tại TPHCM, Uber tiếp tục mở các lớp tập huấn, “chiêu dụ” chủ xe, tài xế, thậm chí khẳng định “bao” tiền phạt nếu tài xế bị TTGT, CSGT xử lý...

 Tưởng hiểu luật, “cãi chày, cãi cối”

 Không ít các trường hợp người vi phạm giao thông tỏ ra am hiểu pháp luật và quay ra “cãi chày, cãi cối” với CSGT. Tuy nhiên, với bản lĩnh nghề nghiệp, nắm chắc các quy định, lực lượng CSGT luôn tuyên truyền, giải thích, đưa ra những chứng cứ buộc người vi phạm ”tâm phục, khẩu phục”, vui vẻ ký vào biên bản vi phạm.

Đầu tư tiền tỷ,“đánh bạc” với hoa Tết

Nhìn ánh nắng bừng lên trên những ruộng hoa, người trồng hoa ở Tây Tựu lại thon thót nỗi lo hoa nở sớm. Bao nhiêu tiền bạc gom góp được, họ đã đổ vào những ruộng hoa này. Nếu năm nay hoa nở sớm, mất mùa thì dân Tây Tựu... mất Tết.

Những con số gây sốc về giám thị trại giam New York

Hôm qua (18/1), Sở Điều tra TP New York (DOI) công bố kết quả điều tra cho thấy, hơn 1/3 số giám thị trại giam của thành phố này có tiền án, tiền sự hoặc có vấn đề về tâm thần, theo Press TV.

Hậu Charlie Hebdo: Châu Âu tiếp tục căng mình chống Hồi giáo cực đoan

Trong hai ngày cuối tuần, cảnh sát Pháp, Đức và Bỉ tiến hành đợt truy quét quy mô lớn, bắt giữ hơn 20 người, nhằm ngăn chặn làn sóng khủng bố trên khắp châu Âu.

Nỗi lo tai nạn lao động gia tăng vào cuối năm

Năm hết, Tết đến, công việc gấp rút, mệt mỏi, căng thẳng gia tăng... Vì thế, tai nạn lao động (TNLĐ) vì thế có xu hướng tăng nhanh, đặc biệt là đối với lao động tự do.

Triệt phá ổ lừa đảo bán tăm từ thiện tại bến xe Mỹ Đình

Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) vừa triệt phá một ổ nhóm lừa đảo chiếm đoạt tài sản dưới hình thức bán tăm từ thiện tại khu vực bến xe Mỹ Đình. Đã có bốn đối tượng trong ổ nhóm này bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Trộm 30 tấn thép ở dự án Formosa

Ngày 18/1, Thiếu tá Nguyễn Phi Hải, Phó trưởng Công an huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện vừa khởi tố vụ án trộm cắp tài sản tại công trường dự án Formosa. Tổng số sắt thép mà các đối tượng đã trộm cắp là hơn 30 tấn, đây cũng được cho là vụ trộm sắt thép lớn nhất từ trước tới nay ở dự án Formosa.

Mặc “áo gấm” cho xẩm

Với mong mỏi làm sống lại nghệ thuật hát xẩm, Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc cùng nhóm xẩm Hà Thành đã đưa xẩm vào không gian sang trọng Nhà hát lớn Hà Nội. Ngoài ra, những người tổ chức chương trình còn trẻ hóa xẩm trong dáng dấp đương đại bên cạnh những thể nghiệm âm nhạc mới.

...Và nhiều tin hay khác trên báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc...

Báo Giao thông

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.