Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 6/3

06/03/2015, 08:05

Từ chối xe quá tải, quá khổ đi vào cao tốc; Lái xe say rượu như kẻ cầm dao chém loạn xạ trên phố...

Trang1-ca
 

Từ chối xe quá tải, quá khổ đi vào cao tốc

Bộ GTVT vừa ban hành thông tư hướng dẫn về quản lý, khai thác và bảo trì đường cao tốc với nhiều quy định nghiêm ngặt. Trong đó có quy định đáng chú ý là xe quá tải, quá khổ sẽ bị từ chối đi vào đường cao tốc.

Lái xe say rượu như kẻ cầm dao chém loạn xạ trên phố

Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng ví von và đặt lại câu hỏi với phóng viên: ”Với hành vi như thế, có thể tịch thu phương tiện đang uy hiếp tính mạng người khác hay không?”.

Chính phủ đồng ý tăng giá điện 7,5% từ ngày 16/3

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đồng ý phương án điều chỉnh tăng giá điện thêm 7,5%, tương ứng giá bán điện bình quân 1.622,05 đồng/kWh và thời điểm điều chỉnh giá bán điện từ ngày 16/3/2015.

Xe Lexus gây tai nạn chết người chưa sang tên đổi chủ

Chiếc Lexus 7 chỗ BKS 52F-7202 gây tai nạn trên đường Lê Hồng Phong, TP HCM làm một người tử vong, đã được bán cho người khác nhưng chưa sang tên đổi chủ và cũng chưa rõ ai là người cầm lái.

Mỹ âm mưu lật đổ Tổng thống Putin bằng "cách mạng màu"?

Hôm qua (5/3), Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev cáo buộc Mỹ âm mưu lật đổ Tổng thống Nga Vladimir Putin thông qua hỗ trợ các nhóm đối lập.

Những bóng hồng trên tàu “5 sao”

Gắn bó với những chuyến tàu “5 sao” SE4 (TP Hồ Chí Minh - Hà Nội), những chị em phụ nữ là cán bộ, công nhân viên phục vụ luôn cảm thấy ấm áp.

Nói về việc sắp được đón 8/3 trên tàu, Thim nở nụ cười tinh nghịch: “Vì tàu có đông nhân viên nam hơn nữ nên chắc chắn bọn em sẽ được nhận nhiều quan tâm, chúc mừng hơn”.

"Nam Tào" Xuân Bắc: Có mở mắt ti hí cũng thấy giao thông tốt lên nhiều!

Bằng nụ cười hóm hỉnh cùng cách trả lời vừa thẳng thắn vừa pha chút hài hước, Xuân Bắc làm cuộc trò chuyện nóng dần lên về “hậu” Táo quân, về câu chuyện giao thông mà anh thấy hàng ngày...

Chia tay bồ siêu mẫu, Ronaldo học làm ông bố tốt

Hơn một tháng trôi qua kể từ ngày Ronaldo và Irina Shayk chính thức đường ai nấy đi, cuộc sống của chàng tiền đạo người Bồ đã trải qua khá nhiều biến động…

Dù chưa một lần lên tiếng về cuộc sống sau khi chia tay Irina nhưng rõ ràng siêu sao người Bồ đã có nhiều đổi thay đáng kinh ngạc. Việc thiếu vắng cô bạn gái xinh đẹp ở bên khiến Ronaldo dành trọn tình cảm cho cậu con trai Ronaldo Jr.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.