Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 29/9/2017

29/09/2017, 08:48

Bộ GTVT thực hiện tốt nhiệm vụ Chính phủ và Thủ tướng giao; Gặp “vua” siêu máy bơm chống ngập...

27

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 39 ra ngày 29/9/2017

Bộ GTVT thực hiện tốt nhiệm vụ Chính phủ và Thủ tướng giao

Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa khẳng định như vậy tại Hội nghị đánh giá kết quả công tác 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý IV/2017 diễn ra hôm qua (28/9); Đồng thời, Bộ trưởng yêu cầu tới đây phải quyết liệt thực hiện các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện 3 dự án giao thông trọng điểm: Sân bay Tân Sơn Nhất, CHK Long Thành và cao tốc Bắc - Nam. (Xem chi tiết)

Tường minh nhiều câu hỏi “nóng” về BOT giao thông

“Sinh đồ ba quan” đời mới

Trường thi thời phong kiến có đám người dùng tiền mua bằng gọi là “sinh đồ ba quan”, nay buồn thay cũng không thiếu những loại sinh đồ đó, dân gian nói mỗi thời giá khác nhau đôi chút mà thôi.

Gặp “vua” siêu máy bơm chống ngập

Ông Nguyễn Tăng Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghiệp Quang Trung từng được biết đến với những biệt danh: Cường thép, Cường cẩu, Cường cầu… Và giờ đây, ông lại thêm biệt danh mới khi đã chế tạo siêu máy bơm thông minh chống ngập thành công cho đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP HCM.

Globaltrans Air “tha thiết” được bay

Công ty CP Dịch vụ Globaltrans Air đang nỗ lực tối đa để được cấp Giấy chứng nhận người khai thác tàu bay (AOC) và kỳ vọng sớm cất cánh.

Thủ tướng yêu cầu thận trọng với quy hoạch khu vực ga Hà Nội

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về quy hoạch xây dựng khu vực ga Hà Nội và vùng phụ cận được dư luận quan tâm thời gian qua. Theo đó, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND TP Hà Nội cần thận trọng trong công tác quy hoạch, bảo đảm phát triển bền vững.

Cao ốc “bóp nghẹt” sân bay Tân Sơn Nhất

Hàng chục cao ốc “bủa vây” sân bay Tân Sơn Nhất khiến cho mật độ giao thông tại các tuyến đường xung quanh khu vực sân bay này tăng rất cao, ùn tắc dự báo sẽ ngày càng nghiêm trọng. (Xem chi tiết)

10 ngày đấu trí lật mặt nữ sát thủ máu lạnh

Sau 10 ngày phá án, Công an tỉnh Bắc Ninh đã lật mặt được hung thủ giết nữ chủ nhiệm HTX dã man với thủ đoạn tinh vi. Vụ án được các điều tra viên kỳ cựu của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh đánh giá là khó khăn nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Đề xuất xây nhà 70 tầng ở ga Hà Nội: Bộ GTVT nói gì?

Thị trường xe máy chuyển hướng trước sức ép bùng nổ ô tô

Khi dư địa thị trường trong nước không còn nhiều và Việt Nam được nhận định sẽ bước vào thời kỳ bùng nổ ô tô, các hãng xe máy tại Việt Nam dường như cũng đang có những điều chỉnh chiến lược. (Xem chi tiết)

Chàng trai liệt sau TNGT tâm nguyện dạy nghề cho người khuyết tật

Bị TNGT từ những năm tháng đẹp nhất cuộc đời, anh Hậu vượt lên số phận, mày mò học nghề may. Đến nay, không chỉ xây dựng cho mình một cơ ngơi khang trang, anh còn dạy nghề miễn phí cho nhiều người tàn tật.

Neymar muốn làm vua ở sân Công viên các Hoàng tử

Neymar đang trở thành tâm điểm của làng bóng đá thế giới sau vụ lùm xùm tranh đá penalty với Cavani. Nhưng đó chỉ là bề nổi, Neymar đang có kế hoạch trở thành ngôi sao số 1 ở PSG, không chỉ về mặt chuyên môn.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.