Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 7/7/2017

07/07/2017, 09:01
image

Chuyện về những ngày mở đường Trường Sơn huyền thoại, Gặp người hùng cứu nạn bị phơi nhiễm HIV...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 27 ra ngày 7/7/2017 

Kỷ niệm 100 năm ngày sinh cố Phó Thủ tướng, Bộ trưởng GTVT Phan Trọng Tuệ (7/7/1919 - 7/7/72017)
Chuyện về những ngày mở đường Trường Sơn huyền thoại

Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng GTVT kiêm Tư lệnh và Chính ủy Bộ Tư lệnh 559 Phan Trọng Tuệ là một người cộng sản kiên trung, có nhiều công lao đóng góp vào nhiệm vụ mở rộng Trường Sơn của hậu phương lớn chi viện sức người, sức của cho tiền tuyến trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. 

Câu chuyện giản dị về cố Phó Thủ tướng Phan Trọng Tuệ

Gặp người hùng cứu nạn bị phơi nhiễm HIV

Ít ai biết rằng, anh Lê Thanh Tùng (28 tuổi, thôn 11, xã Đắk Hring, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum), người hùng cứu 8 người trong vụ TNGT hôm 30/6 tại Kon Tum, từng ăn cơm tù vì làm lâm tặc. Từ ngày ra tù, anh đã có nhiều nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống… (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Có hay không bất bình đẳng giữa taxi và Uber, Grab?

Gần đây, một số hiệp hội vận tải cho rằng, taxi truyền thống đang bị Uber, Grab cạnh tranh bất bình đẳng. Từ đó dư luận cho rằng, cần siết chặt hoạt động của Uber, Grab. Xung quanh vấn đề này, Báo Giao thông phỏng vấn ông Trần Bảo Ngọc, Vụ trưởng Vụ Vận tải (Bộ GTVT). (Xem chi tiết)

Định danh ngành nghề Uber, Grab để quản lý

Khai thác cát sỏi có dấu hiệu bảo kê của cán bộ

Ngày 6/7, Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc với các bộ, ngành, địa phương về triển khai các nhiệm vụ, giải pháp nhằm tăng cường quản lý nhà nước đối với hoạt động khai thác, kinh doanh cát, sỏi.

Bảo tàng 2.300 tỷ sau 7 năm vẫn trưng bày... tạm

Bảo tàng Hà Nội xây dựng trên khu đất rộng gần 54.000 m2, nhìn ra đại lộ Thăng Long, với tổng kinh phí 2.300 tỷ đồng, khánh thành vào năm 2010. Tuy nhiên, đến nay bảo tàng vẫn đang... trưng bày tạm. (Xem chi tiết)

Toàn cảnh bất động sản Đà Nẵng - miền Trung

Hạ tầng đồng bộ, kết nối giao thông thuận tiện,không gian thông thoáng, địa thế tụ hội đầy đủ đồng bằng, núi, sống, biển cùng thương hiệu "Thành phố đáng sống", du lịch và sự kiện... đang tạo "hấp lực" cho thị trường địa ốc Đà Nẵng.

Giá bán xe máy giảm sau công bố giá tính lệ phí trước bạ mới

Từ đầu tháng 6/2017, giá tính lệ phí trước bạ được Bộ Tài chính điều chỉnh tăng lên với một loạt xe máy sản xuất trong nước và nhập khẩu. Sau hơn 1 tháng bị áp mức giá tính lệ phí trước bạ mới, thị trường xe máy đã có những biến động nhất định.

Blog giao thông: "Để không có cửa cho lợn, gà chui qua"

Giàu có từ nuôi lợn, lái xe ôm có thể cho thấy sự dối trá của đồng tiền bất chính nhưng cũng có dự dối trá được che giấu ở những hình thức khác cao sang hơn đàn lợn, gà.

Vì đâu mâu thuẫn Donald Trump - CNN không thể hóa giải?

Mâu thuẫn giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và kênh truyền hình hàng đầu nước Mỹ CNN vốn gay gắt từ thời bầu cử 2016, không hề suy giảm khi ông Trump nhậm chức. Và mới đây, cuộc chiến lại dậy sóng sau vụ hình ảnh động Tổng thống Trump hạ đo ván người có gắn logo của CNN được ông Trump đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên mạng.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.