Bạn cần biết

Tin mới nhất vụ người phụ nữ nguy kịch sau gọt cằm

23/09/2017, 07:01

Chị Đ. sau thời gian điều trị tại bệnh viện Nhân dân 115, TP.HCM đã được chuyển qua Singapore tiếp tục điều trị.

nguoi-phu-nu-nguy-kich-sau-phau-thuat-got-cam-da-c

Tin mới nhất vụ người phụ nữ nguy kịch sau gọt cằm

Thông tin mới nhất từ Bệnh viện Nhân dân 115, TP.HCM về vụ người phụ nữ nguy kịch sau phẫu thuật gọt cằm, sau thời gian điều trị tại BV, chị Trần Thị Đ. (35 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) đã rút được ống thở, có đáp ứng được với các kích thích và không còn co giật dù vẫn phải truyền dinh dưỡng qua đường tĩnh mạch. Tình trạng sức khỏe của chị Đ. có tiến triển, gia đình đã đề xuất cho chị sang Singapore để điều trị, theo Khám Phá.

Sau khi bác sỹ thăm khám tình hình, ngày 22/9 chị Đ. được chuyển sang bệnh viện ở Singapore điều trị, khi di chuyển từ Bệnh viện Nhân dân 115, TP.HCM chị Đ. không phải thở bằng máy.

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 19/9, bệnh viện Nhân dân 115, TP.HCM xác nhận đang điều trị cho bệnh nhân T.T.Đ (35 tuổi, ngụ TP.HCM). Trước đó, bệnh nhân Đ. nhập viện trong tình trạng chảy nhiều máu vùng cổ họng và suy hô hấp, dẫn đến hôn mê. Người nhà bệnh nhân cho biết hai hôm trước chị Đ. đến bệnh viện thẩm mỹ Emcas (ở quận 10) để phẫu thuật gọt cằm.

Sau khi được phẫu thuật làm đẹp, chị Đ. bị chảy máu vùng cổ họng. Bệnh nhân được các bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Emcas mở nội khí quản giúp thở và được cầm máu. Do tình trạng bệnh nhân nặng hơn nên khoảng 15h cùng ngày, chị Đ. được chuyển đến Bệnh viện nhân dân 115 TP.HCM cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.