Showbiz

Tin mới về phiên tòa xử Minh Béo ngày 15/4

10/04/2016, 09:15

Anh trai của nghệ sĩ Hồng Quang Minh (Minh béo) là Hồng Kiên đã lên đường sang Mỹ thăm em trai.

title_9713593
Anh trai của nghệ sĩ Hồng Quang Minh (Minh béo) là Hồng Kiên đã lên đường sang Mỹ thăm em trai.

Theo báo NLĐ, chiều ngày 8/4, anh trai của nghệ sĩ Hồng Quang Minh (Minh béo)Hồng Kiên đã lên đường sang Mỹ.

Được biết, gia đình anh Kiên đã rất lo lắng và sốt ruột khi chờ đợi Lãnh sự quán Mỹ cấp visa để sang thăm Minh béo, ngay cả khi sang tới nơi, sự lo lắng vẫn chưa dừng lại vì anh không biết tiếng Anh và văn hóa sống ở đây.

Anh trai Minh Béo cho biết sẽ tham dự phiên tòa xử em trai - vào lúc 10h ngày 15/4 tại Văn phòng CJ-1 Central Jail, Santa Ana.

Cũng theo báo Đất Việt, thêm một lý do anh trai Minh béo tức tốc sang Mỹ là sau khi nghe tin em trai mình rất suy sụp và nhiều lần quẫn trí định tự tử. Anh phải có mặt càng nhanh càng tốt để động viên tinh thần Minh béo và lấy thêm niềm tin, động lực cho em trai chuẩn bị đối diện với tòa án Mỹ.

Anh trai Minh béo sẽ ở lại Mỹ 1 tuần, được biết công việc của sân khấu ở quê nhà do trưởng đài đảm nhận. Các diễn viên, nhân viên của sân khấu cũng chia sẻ khó khăn với gia đình Minh Béo nên tự lập luyện và lên kế hoạch dựng vở. Họ sẵn sàng giảm hoặc không nhận cát-xê nếu sân khấu vắng khách.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, bà nội út Minh Béo và ca sĩ Bích Thảo đã gặp được Minh Béo và nhắn gửi đến cháu trai phải giữ vững tinh thần. Bà cũng mong dư luận giúp đỡ cháu mình.

Người thân, bạn đồng nghiệp vào tù thăm Minh Béo: "Minh Béo sụt cân, buồn, lo và khóc nhiều. Không muốn gặp báo chí, chỉ mong gặp người thân và gia đình trong lúc này."

Trả lời trên Phố Bolsa, bà Út cho biết:  "Khi nghe tin cháu mình bị bắt tôi rụng rời chân tay, tôi tưởng đang xem vở kịch chứ không phải sự thật. Rất đau lòng".

Bà Út cho biết, gia đình không ai bỏ Minh Béo và mong Minh Béo giữ vững tinh thần vượt qua sự việc này.

"Cả gia đình cũng đau khổ nhiều lắm. Nếu có chuyện gì đó để pháp luật trừng trị, xin mọi người hãy mở lòng từ tâm, đừng nói những gì làm hại đến tinh thần Minh Béo", bà nói.

Trước đó, Minh Béo đã bị bắt ở Mỹ với ba tội danh: khẩu dâm với trẻ em, âm mưu thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ trẻ em vị thành niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô. Nếu bị kết tội, nghệ sĩ hài có thể bị phạt tù tối đa đến 5 năm 8 tháng.

Được biết, anh trai diễn viên Minh Béo đang trên đường bay sang Mỹ để dự phiên tòa xét xử em trai. Hôm 4/4, bà nội út của diễn viên cũng đã đến nhà tù Theo Lacy nhưng chưa có cơ hội vào thăm cháu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.