Showbiz

Tin mới vụ "Cô dâu 8 tuổi" tự tử vì tình

03/04/2016, 07:54

Trong đám tang, thi thể của Pratyusha Banerjee đã được mặc trang phục cưới truyền thống như ước nguyện khi còn sống của cô.

co-dau-8-tuoi-duoc-hoa-tang-trong-trang-phuc-co-da

Thi thể của Pratyusha Banerjee đã được mặc trang phục cưới truyền thống

Theo thông tin mới nhất từ hãng tin Indiatoday, sau khi quá trình khám nghiệm tử thi kết thúc, đám tang của nữ diễn viên truyền hình Pratyusha Banerjee đã diễn ra tại nhà tang lễ Oshiwara, gần Mumbai, Ấn Độ.

Các hình ảnh được ghi lại cho thấy thi thể của cô đã được mặc trang phục áo cưới truyền thống màu đỏ.

Khi còn sống Pratyusha luôn ước mơ được làm đám cưới. Cô cũng đã đặt may váy cưới với nhà thiết kế nổi tiếng Rohit Verma. Đáng tiếc rằng, cô sẽ không bao giờ còn được mặc chiếc váy này trong cuộc đời của mình.

co-dau-8-tuoi-duoc-hoa-tang-trong-trang-phuc-co-da

Sau khi được khám nghiệm tử thi, thi thể của Pratyusha được đưa đến nhà hỏa táng

Được biết, đội ngũ bác sĩ đã hoàn thành quá trình khám nghiệm tử thi của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi sau hơn 3 giờ đồng hồ. Quá trình này được chụp ảnh, các mẫu nội tạng của cô cũng được gửi đi xét nghiệm.

Khám nghiệm cho thấy Pratyusha bị chết do ngạt thở vì treo cổ. Đồng thời họ cũng phát hiện ra hình xăm chữ Rahul, người yêu cô trên vùng lưng. Báo cáo khám nghiệm tử thi chính thức sẽ được công bố sau đó. Phía cảnh sát nhận định, đây là một vụ tự sát và không có âm mưu nào đằng sau đó. Chi tiết các bằng chứng được kỳ vọng sẽ được hé lộ sau đám tang của Pratyusha.

Trước đó, Rahul Raj Singh - bạn trai cô - đang bị cảnh sát giam giữ và thẩm vấn tại một địa điểm bí mật.

Trưa 2/4, trả lời phỏng vấn, phía Sahul lần đầu đưa ra phản bác. Anh này tường trình: “Tôi và cô ấy không chung phòng ngủ. Chúng tôi chung nhà, có hai chìa khóa riêng, mỗi người giữ một chìa. Hôm đó, tôi vào phòng ngủ và phát hiện cô ấy đã treo cổ. Tôi sợ hãi cầu cứu cảnh sát, hàng xóm để đưa cô ấy đến viện. Tôi cũng là người gọi điện cho gia đình và bạn bè cô ấy”.

Những người thân của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi cho biết sau khi con gái họ qua đời, Rahul biến mất không dấu vết. Anh cùng cảnh sát đưa cô đến viện, nhưng sau đó không ở lại.

Ngoài ra, cũng có thông tin Rahul phản bội bạn gái và cặp kè với một diễn viên tên Saloni Sharma. Anh này còn có ý định khởi kiện gia đình Pratyusha.

Pratyusha Banerjee sinh ngày 10/8/1991. Cô bắt đầu nổi tiếng vào năm 2010 sau khi đảm nhận vai Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi. Pratyusha Banerjee tham gia từ tập 516 đến 1.214. Cô được nhiều khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Với vai cô dâu Anandi, Pratyusha Banerjee từng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Indian Telly Awards năm 2011. Sau đó, cô cũng tham gia một số chương trình truyền hình thực tế như Bigg Boss, Jhalak Dikhla Jaa và Power Couple (cùng bạn trai).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.