Điều tra

Tin mới vụ nữ tài xế nói "con người không quan trọng"

23/06/2018, 07:19
image

Đại diện Ban Quản lý khu kinh tế Hải Phòng cho biết công an đã có kết luận vụ bà Dương Thị Thùy Trang...

tuyen-bo-gay-soc-cua-nu-tai-xe-dat-cang-sau-va-cha

Nữ tài xế với phát ngôn gây sốc: "Con người không quan trọng". Ảnh cắt từ clip

Theo báo Vietnamnet, hôm 22/6, Bí thư Đảng ủy Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng Nguyễn Công Thành cho biết đơn vị đã nhận được kết luận điều tra của cơ quan công an quận Ngô Quyền về vụ tai nạn giao thông giữa Chánh văn phòng Đảng ủy Ban quản lý khu kinh tế Dương Thị Thùy Trang và em Hoàng Quang Minh, sinh viên ĐH Hàng hải.

“Hiện nay, UB Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng đã có toàn bộ tài liệu về vụ việc. Chúng tôi sẽ họp và có hình thức kỷ luật phù hợp với mức độ vi phạm".

Tuy nhiên, theo báo Dân trí, gia đình em Minh cho hay, chưa nhận được bất cứ kết luận nào. Cũng theo đại diện gia đình, khoảng 1 tháng trước gia đình có đến cơ quan công an gặp em trai của bà Trang. Tại đây phía công an cũng thông báo vụ va chạm do hai bên thiếu quan sát và đề nghị hòa giải nhưng gia đình bày tỏ quan điểm chưa đồng ý với kết luận đó.

Về số tiền đền bù, công an quận Ngô Quyền yêu cầu chờ kết luận chính xác từ bệnh viện để có kết luận cuối về vụ việc.

Hiện gia đình nam sinh Minh vẫn khẳng định họ làm đơn yêu cầu xử lý bà Trang không phải vì tiền mà vì thái độ coi thường tính mạng của người khác.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 2/5, tại đường Nguyễn Bình, phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền (TP. Hải Phòng) xảy ra va chạm giao thông giữa xe ô tô 4 chỗ do bà Dương Thị Thùy Trang (SN 1979), là Chánh văn phòng Đảng ủy Ban quản lý (BQL) khu kinh tế Hải Phòng điều khiển.

Người xảy ra va chạm giao thông với bà Trang là anh Hoàng Quang M., sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam điều khiển xe máy điện. Vụ va chạm khiến anh M. bị ngã, chấn thương và tràn dịch đầu gối.

Sau vụ va chạm, trong quá trình giải quyết vụ việc bà Trang đã có những phát ngôn gây sốc “con người không quan trọng” khiến dư luận bức xúc. Bà Trang cũng không hợp tác trong quá trình công an giải quyết vụ việc khiến lực lượng CSGT phải chuyển hồ sơ sang cơ quan công an để xử lý.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.