Tin mới vụ vật thể lạ rơi xuống Quảng Nam

03/02/2016, 17:11

Cơ quan chức năng đã tiến hành tiêu hủy vật thể lạ rơi xuống địa bàn tỉnh Quảng Nam.

vat-the-la-roi-xuong-quang-nam-1559
Vật thể lạ rơi xuống Quảng Nam đã được tiêu hủy. (Ảnh: Dân Việt)

Theo nguồn tin từ Dân Việt, sáng 3/2, cơ quan chức năng huyện Đông Giang (Quảng Nam) đã tiến hành tiêu hủy vật thể lạ rơi xuống nhà dân ở xã Zà Hung (Đông Giang).

Cụ thể, các ngành chức năng của huyện Đông Giang gồm chính quyền xã Zà Hung, Công an huyện, Ban Chỉ huy quân sự huyện, UBND huyện đã chứng kiến việc tiêu hủy vật thể lạ.

Thượng tá A Lăng Mứ, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Đông Giang cho hay, việc tiêu hủy được tiến hành sau khi cơ quan chức năng tỉnh này đồng ý. Khoảng 8h ngày 3/2, vật thể lạ hình cầu và các vật dụng khác đã được tiêu hủy xong.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vật thể lạ nói trên có hình cầu, làm bằng chất liệu nilon rơi xuống nhà ông Lê Đức Dũng (thôn A Xanh 2, Zà Hung, Đông Giang) vào khoảng 17h chiều ngày 10/1.

Người dân chứng kiến vụ việc cho hay, vật thể lạ này bay lơ lửng trên không từ hướng xã Dang (huyện Tây Giang, Quảng Nam) sang xã Zà Hung.

Khi rơi, quả cầu bị vướng vào trụ phát phóng rồi dạt vào ngọn cây keo hà ông Dũng và bị rách nhiều phần.

Được biết, vật thể lạ này miệng có đường kính 2m, chiều ngang lớn nhất là 10m. Bề mặt vật thể này có in nhiều ảnh một người đàn ông và nhiều chữ được cho là Trung Quốc, Thái Lan.

Ngoài ra, vật thể này có buộc một sợi dây dài khoảng 1.000m. Trên sợi dây này, cứ cách nửa mét lại buộc 1 chiếc khăn, 1 chiếc váy và 1 chiếc áo có hoa văn.

Sau khi vật thể lạ này rơi xuống nhà dân, đoàn kiểm tra của huyện Đông Giang đã nhận định đây chỉ là lồng đèn. Chữ trên vật thể là tiếng Lào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.