Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 23/2: Real quyết "đạp đổ" kỷ lục của M.U

23/02/2017, 20:34
image

Tin nóng bóng đá tối 23/2: Real nổ "bom tấn" khủng hơn Pogba.

zidane

HLV Zidane sắp sở hữu Eden Hazard trong đội hình?

Lịch thi đấu bóng đá đêm 23/2

Lãnh đạo VFF nói trọng tài Thư thổi phạt đền đúng

“Sau khi họp và xem xét lại băng ghi hình tình huống, chúng tôi nhận thấy trọng tài Nguyễn Trọng Thư có cơ sở để thổi phạt đền. Xung quanh tình huống này có nhiều ý kiến khác nhau nhưng đó là thuộc về phương pháp trọng tài”, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh nói về tình huống trọng tài Trọng Thư thổi phạt đền Long An dẫn tới sự cố trên sân Thống Nhất.

CLB Trung Quốc sắp kích nổ ‘bom tấn’ từ Serie A

Tiền đạo Carlos Bacca của AC Milan có thể trở thành cái tên nổi bật tiếp theo chuyển tới Trung Quốc thi đấu. Theo báo chí Italia, CLB của Trung Quốc, Tianjin Quanjian đang nỗ lực đàm phán để chiêu mộ chân sút người Colombia này. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Bacca sẽ cập bến Tianjin Quanjian ngay trước thời điểm thị trường chuyển nhượng tại Trung Quốc đóng cửa vào ngày 3/3 tới.

Depay lập kỉ lục tại Lyon sau 33 ngày rời M.U

Thứ 4 vừa qua (22/2), CLB Lyon xác nhận có đến 1.500 cổ động viên đến xếp hàng để xin chữ kí của Memphis Depay - một kỉ lục của đội bóng từ trước đế nay. Đây là một ấn tượng tốt của tuyển thủ Hà Lan này sau 33 ngày anh cập bến đội bóng nước Pháp từ MU với giá chuyển nhượng khoảng 17 triệu bảng (và có thể tăng lên thành 22 triệu bảng tùy thành tích thi đấu của anh và Lyon).

Real nổ "bom tấn" khủng hơn Pogba

Real Madrid được cho là đang bí mật đàm phán với Chelsea về Eden Hazard và họ tin sắp đạt được thỏa thuận chung giữa 3 bên về vụ chuyển nhượng ngôi sao người Bỉ tới Bernabeu. Sau mùa trước mờ nhạt, Hazard lấy lại phong độ cao mùa này và đã có 10 bàn thắng cho Chelsea ở Premier League. Diario Gol loan tin Hazard muốn trải nghiệm ở Liga và Real tin tưởng họ sẽ đạt được thỏa thuận chiêu mộ anh. Phí chuyển nhượng dự kiến sẽ vượt qua con số kỷ lục thế giới 89 triệu bảng mà Man United mua Pogba từ Juventus mùa Hè qua.

Arsenal nhận tin cực xấu

Những tưởng thời kỳ khó khăn hiện tại của Arsenal sẽ được xoa dịu bởi sự trở lại của Santi Cazorla sau 5 tháng dưỡng thương, tuy nhiên ca phẫu thuật gót chân của tiền vệ người Tây Ban Nha bất ngờ xuất hiện biến chuyển xấu. Thay vì tái xuất vào tháng 3 như dự kiến, Cazorla nhiều khả năng phải nghi thi đấu đến hết mùa giải này.

Juventus nhắm Diego Simeone

BelnSports cho biết nếu Max Allegri ra đi cuối mùa này, Juventus muốn Diego Simeone là HLV kế nhiệm. Thời gian gần đây ông Allegri liên tục được liên hệ với Arsenal và dù HLV người Italy phủ nhận mọi tin đồn vào thời điểm này, đó vẫn là một khả năng không thể loại trừ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.