Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 25/6: V-League bị lên án; Tâm thư cho Mourinho

25/06/2017, 20:50

V-League bị lên án; Tâm thư cho Mourinho; Anh Hùng tha thứ cho Ngọc Đức là những tin tức bóng đá nóng nhất 25/6.

jose-mourinho

CĐV MU muốn HLV Jose Mourinho trao băng đội trưởng cho Herrera

Tin nóng bóng đá tối 25/6

Anh Hùng tha thứ cho Ngọc Đức

Chiều nay (25/6), các bác sĩ CLB Hải Phòng đã đưa Anh Hùng tới bệnh viện chụp chiếu nhằm chẩn đoán chấn thương. May mắn cho hậu vệ mang áo số 2 rằng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể trở lại sân cỏ. "Chuyện đã qua rồi, chắc tôi cũng không bị nặng lắm. Tôi tha thứ và mong qua chuyện này Sầm Ngọc Đức rút kinh nghiệm cho mình", Anh Hùng chia sẻ.

CĐV MU gửi tâm thư tới Mourinho

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), vô số mail đã được các CĐV Man United gửi tới Jose Mourino với yêu cầu trao băng đội trưởng cho Ander Herrera, người đã đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United (do fan bầu chọn). Nếu Ander Herrera được Mourinho trao băng thủ quân, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ được nhân đôi niềm vui. Hiện anh đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Man United. Với bản hợp đồng mới này, Herrera sẽ hưởng lương 140 nghìn bảng/tuần và gắn bó với đội bóng đến năm 2021.

Báo Thái Lan lên án V-League

Mới đây, tờ Siam Sport đã có bài viết về cú đạp 2 chân thô bạo của Sầm Ngọc Đức đối với Trần Anh Hùng trong trận Hà Nội và Hải Phòng tại vòng 14 V.League diễn ra hồi tối qua. Theo Siam Sport, trong quá khứ Kiatisak, Thonglao, Chaiman hay Dusit thật quá xuất sắc khi tồn tại được ở V-League mà không bị chấn thương quá nghiêm trọng. Tờ báo này cho rằng, đây là vấn nạn khiến bóng đá Việt Nam chưa thể bước ra ánh sáng.

Monaco tăng lươi 900% cho Mbappe

Theo Le Journal du Dimance, Monaco sẵn sàng đề nghị tăng lương cho Kylian Mbappe lên 900% để thuyết phục tiền đạo này ở lại. Cầu thủ người Pháp đang có liên hệ chuyển nhượng với Real Madrid, PSG và Arsenal nhưng Monaco không muốn bán. Mức lương hiện tại của Mbappe tại Monaco là 18 nghìn euro/tuần tức là nếu đồng ý ở lại, anh sẽ được tăng lên 162 nghìn euro/tuần, bằng với Radamel Falcao.

Barca chắc chắn phá két

Thư ký kỹ thuật Barcelona - Robert Fernandez khẳng định, họ chắc chắn sẽ tham gia mạnh mẽ vào kỳ chuyển nhượng hè 2017 sau quãng thời gian “án binh bất động”. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan chưa mua được bất cứ cầu thủ nào.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.