Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 5/12: ĐTVN đón khách đặc biệt

05/12/2016, 21:20
image

Tin nóng bóng đá tối 5/12: ĐTVN đón khách đặc biệt.

đtvn1

Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện thăm ĐTVN

Toàn cảnh AFF Cup 2016

ĐTVN đón khách đặc biệt

Buổi tập chiều 5/12 của ĐT Việt Nam bắt đầu từ 19h trên sân Mỹ Đình và HLV Hữu Thắng quyết định tập kín khi chỉ cho giới truyền thông tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên. Khi thầy trò HLV Hữu Thắng chuẩn bị bước vào tập chiến thuật, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện bất ngờ có mặt trên sân Mỹ Đình. Bộ trưởng Thiện động viên toàn đội cố gắng thi đấu tốt trong trận lượt về diễn ra vào chiều 7/12.

Indonesia không sợ thời tiết Hà Nội

“Chúng tôi cảm thấy thoải mái khi tập luyện ở đây. Thời tiết ở Hà Nội có hơi lạnh nhưng đó không phải là vấn đề với chúng tôi. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận Bán kết lượt về với Việt Nam. Indonesia sẽ cần phải chơi tập trung và chặt chẽ hơn ở trận đấu tới. Dù sao thì đội tuyển Việt Nam cũng được đá trên sân nhà” – tiền vệ Indonesia Rizky Pora phát biểu trên trang Detik.

Tiền đạo chelsea muốn khoác áo đội bóng gặp tai nạn máy bay

Trên Twitter, cựu tiền đạo người Iceland của Chelsea – Eidur Gudjohnsen đã ngỏ ý muốn gia nhập đội bóng vừa gặp thảm họa máy bay Chapecoense: “Với tất cả sự tôn trọng, tôi muốn khoác áo Chapecoense nếu họ có chỗ dành cho tôi. Đây không chỉ vì mong muốn được gặp lại Ronaldinho”, Gudjohnsen chia sẻ. Trước đó, tiền vệ nổi tiếng người Brazil, Ronaldinho và cả cựu sao ĐT Argentina Juan Roman Riquelme cũng tuyên bố sẵn sàng rút lại kế hoạch giải nghệ để khoác áo Chapecoense.

4 CLB Premier League muốn Ashley Young

Theo ESPN, tiền vệ đang thất sủng ở MU - Ashley Young hiện đang là mục tiêu theo đuổi của 4 đội bóng tại Ngoại hạng Anh gồm Everton, West Brom, Watford và Swansea.

Pep muốn "hút máu" Arsenal

Theo tờ Mirror, HLV Pep Guardiola đã gọi điện mời Alexis Sanchez chuyển sang Man City. Cuộc gọi này đã được thực hiện sau khi Sanchez lập hat-trick giúp Arsenal thắng West Ham 5-1 và vươn lên vị trí nhì bảng ở Premier League. Cầu thủ 27 tuổi người Chile từng là học trò của Pep tại Barca và HLV người Tây Ban Nha hiện đang rất muốn có anh để tăng cường hàng công cho Man City.

Messi khuyên James Rodriguez rời Real

Theo trang Sportkeeda, Lionel Messi đã khuyên James Rodriguez rời Real Madrid để cứu vãn sự nghiệp sau trận “Kinh điển” vừa qua. Ngôi sao người Colombia chỉ thi đấu 29 phút ở La Liga từ ngày 21/9 năm nay và phải ngồi dự bị ở trận “Kinh điển” vào cuối tuần trước. Dù Gareth Bale chấn thương, cơ hội ra sân vẫn không đến với cầu thủ người Colombia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.