Showbiz

Tin showbiz, sao Việt 23/7: Hari Won vuốt ve lợn, đá xéo dư luận

23/07/2016, 20:03

Tin giải trí sao Việt ngày 23/7: Hari Won vuốt ve lợn đá xéo dư luận, Huyền My thế vị trí Kỳ Duyên.

 

13692530_1203294

Hari Won vuốt ve lợn, đá xéo dư luận

Trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải hình ảnh bản thân đang vuốt ve chú lợn nhỏ kèm theo một dòng trạng thái khá ẩn ý: “Hari cảm ơn những bạn đã ủng hộ Hari. Tuy không trả lời từng người được vì bình luận quá nhiều nhưng Hari có đọc hết. Cuộc sống thật là không biết trước điều gì. Người thành công hôm qua, hôm nay có thể thất bại. Người thất bại hôm qua, hôm nay có thể thành công. Nên cứ sống tốt với nhau đi, đừng cắn với nhau, hãy thương nhau”.

Ngay sau khi dòng trạng thái đăng tải đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều. Bên cạnh những phản hồi tỏ ra đồng cảm với Hari Won, vẫn có một số người nhận ra sự ấn ý sâu cay của giọng ca “Anh cứ đi đi”, nhất là khi cô dung từ “cắn”. Không chỉ vậy, bức ảnh Hari Won đang vuốt ve chú heo khiến nhiều người cho rằng, cô đang “đá xéo” dư luận chẳng khác gì những con heo ngốc nghếch.

Á hậu Huyền My thế vị trí Kỳ Duyên

huyen-my2

Á hậu Huyền My

Theo thông cáo báo chí từ phía Style TV, Á hậu Huyền My sẽ đảm nhận vị trí đại diện của kênh truyền hình này thay cho Kỳ Duyên. Đây là thời điểm vô cùng nhạy cảm khi Kỳ Duyên vướng phải những tai tiếng về lối sống cá nhân, khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nặng nề. Do đó, việc này làm dấy lên nghi ngờ Kênh không muốn tiếp tục hợp tác với Kỳ Duyên.

Lý giải chuyện này, đại diện của Style TV cho biết, hợp đồng giữa kênh truyền hình với Kỳ Duyên đã hết hạn, cộng thêm nhu cầu thay đổi hướng phát triển nên Style TV lựa chọn một gương mặt mới, phù hợp hơn với định hướng của Kênh, chứ không liên quan tới những scandal của đương kim Hoa hậu Việt Nam.

Mai Ngô tố The Face thiếu công bằng với đội Lan Khuê

mai-ngo-

Mai Ngô

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo Zing.vn, thí sinh Mai Ngô của chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu đã lên tiếng cho rằng, đội Lan Khuê bị đối xử thiếu công bằng. Cụ thể, trong các thử thách, đội Lan Khuê luôn là team chăm chỉ luyện tập nhất và hay được đánh giá là thể hiện tốt nhất, nhưng họ vẫn không thể chạm đến chiến thắng.

Cô chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy đội của mình đang gặp bất lợi và yếu thế. Nỗ lực thôi chưa đủ, còn có nhiều yếu tố khác tác động đến kết quả. Trong suốt hành trình cuộc thi, tôi vẫn cố gắng thể hiện lối chơi đẹp. Dù không bằng hai đội còn lại nhưng ít ra tôi sẽ không hối hận vì mình đã nỗ lực hết sức”.

“Cô gái thời tiết” Mai Ngọc rạng rỡ buổi dạm ngõ 

Mai Ngọc

Mai Ngọc

Ngày 22/7, “Cô gái thời tiết” Mai Ngọc đã làm lễ dạm ngõ với người bạn trai 10 năm của mình. Mai Ngọc là một trong những MC thời tiết được nhiều khán giả yêu mến của Đài Truyền hình Việt Nam. Trước đó, cô cũng được biết đến là hot girl thế hệ đầu của Hà thành.

Được biết, gia đình chồng Mai Ngọc sở hữu chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội. Trong một bài phỏng vấn, Mai Ngọc từng tiết lộ, người yêu cô là người có nhiều điểm tương đồng để có thể tin tưởng và chia sẻ. Không nói gì về thời gian diễn ra đám cưới, nữ MC chỉ thông báo: “Hẹn mọi người tháng 12 nhé”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.