Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 6/7/2017

06/07/2017, 09:49

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 6/7/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

8.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 6/7/2017: Sáng sớm nay 6/7, Bộ GD&ĐT đã bắt đầu công bố kết quả thi THPT quốc gia năm 2017.

Điểm thi THPT Quốc gia 24 tỉnh, thành phố vừa công bố

Sáng sớm nay 6/7, Bộ GD&ĐT đã bắt đầu công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2017. Đến nay, đã có điểm thi của 24 tỉnh, thành phố.

Báo Giao thông đang cập nhật liên tục điểm thi của kỳ thi THPT quốc gia 2017 để phục vụ bạn đọc. Mời bạn đọc tra cứu điểm thi tại đây:

Cám cụm thi đã có điểm thi gồm: Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Kạn, Bình Phước, Điện Biên, Hà Nam, Hòa Bình, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lâm Đồng, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Hải Phòng, TP.HCM... Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

Hiện trường vụ TNGT khiến cháu bé 10 tuổi tử vong.

Va chạm xe tải, con trai 10 tuổi tử vong, mẹ trọng thương

Khoảng 13h30 ngày 5/7, một vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra giữa xe tải và xe máy khiến 1 cháu bé 10 tuổi tử vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe tải mang BKS: 92C – 090.85 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) theo hướng Bắc - Nam.

Khi đến đoạn giao với đường Hoàng Văn Thái (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu), xe tải rẽ phải sang đường thì bất ngờ va chạm với xe máy BKS: 75K1 – 164.91 chạy cùng chiều do chị Trương Thị Kim Phước (SN 1984, trú huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) điều khiển chở theo con trai là Lê Phước Tiến (SN 2007). Hậu quả, cháu Tiến tử vong tại chỗ, chị Phước bị thương nặng. Xem chi tiết tại đây

9.1

Hình ảnh một cháu bé (mặc áo vàng, ngắn tay) được cho là rất giống cháu Trần Trung Nghĩa – (cháu bé bị mất tích vào chiều ngày 3/7 tại Quảng Bình) được cư dân mạng truyền tay nhau.

Cháu bé mất tích ở Quảng Bình xuất hiện tại Hà Nội?

Tối ngày 5/7, trên mạng xã hội lan truyền mạnh mẽ hình ảnh một cháu bé (mặc áo vàng, ngắn tay) được cho là rất giống cháu Trần Trung Nghĩa – (cháu bé bị mất tích vào chiều ngày 3/7 tại Quảng Bình), đang gào khóc thảm thiết trên chiếc xe máy do 2 người lớn chở đi tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Rất nhiều cư dân mạng sau đó đã chia sẻ những hình ảnh trên vào các hội nhóm khác nhau, với mong muốn lan truyền hình ảnh mạnh mẽ để giúp gia đình nhanh chóng tìm được con.

Cùng đưa tin, trên Khám Phá đăng tải cuộc trao đổi với Anh Trần Đấu - (anh họ của cháu Trần Trung Nghĩa) khuya ngày 5/7 xác nhận rằng, vào ngày 5/7, gia đình đã nhận được một cuộc gọi lạ, kèm hình ảnh về một bé trai rất giống cháu Nghĩa đang được hai người đi xe máy chở đi tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Theo như hình ảnh, bé trai này đang khóc nức nở. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Vòng 2 Wimbledon: Nadal đau chân vẫn làm “gỏi” đối thủ.

Vòng 2 Wimbledon: Nadal đau chân vẫn làm “gỏi” đối thủ

Đêm qua 5/7 đã diễn ra các trận đấu ở vòng 2 Wimbledon. Trận đấu đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa Nadal với tay vợt Mỹ Donald Young. Donald Young đã chơi cực kỳ xuất sắc và liên tục khiến Nadal gặp khó khăn.

Tuy nhiên ở thời khắc quyết định thì Young để mất break vào tay Nadal. Tay vợt người Tây Ban Nha cầm giao bóng và kết thúc set 1 với tỷ số 6-4.

Nadal thắng dễ 6-2 trong set 2. Sang set 3, Nadal bất ngờ gặp vấn đề ở chân và phải nhờ bác sĩ chăm sóc. Kịch bản của set 3 lặp lại như set 1 khi Young cân bằng tỷ số 5-5 nhưng lại mất break và để thua chung cuộc trước Nadal với tỷ số 3 set trắng (6-4, 6-2, 7-5). Xem chi tiết tại đây

11.1

Máy bay ném bom Tu-95MS.

Cảnh tượng kho tàng, trung tâm chỉ huy của IS trúng tên lửa X-101

Bộ Quốc phòng Nga ngày 5/7 đã công bố một đoạn video ghi lại cảnh các mục tiêu gồm kho tàng, trung tâm chỉ huy của khủng bố IS ở Syria khi trúng tên lửa hành trình X-101 từ máy bay ném bom của Không quân tầm xa Nga.

Trước đó, quân đội Nga cũng đã thông báo về một chiến dịch tấn công khủng bố ở Syria bằng các máy bay ném bom Tu-95MS.

Dữ liệu đối chứng của Bộ Quốc phòng Nga cho hay, các tên lửa hành trình X-101 được bắn đi từ những oanh tạc cơ Tu-95MS đã hủy diệt ít nhất 3 kho tàng lớn, 1 điểm chỉ huy của IS trong khu vực thành phố Akerbat. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



12.1

Người phán xử tập 30: Quân ông trùm đánh sẩy thai vợ Lê Thành.

Người phán xử tập 30: Quân ông trùm đánh sẩy thai vợ Lê Thành

Người phán xử tập 30 vừa phát sóng đã hé lộ thêm nhiều tình tiết mới. Theo đó tay trong của Thế Chột đã lộ diện, hơn nữa đây lại chính là tay chân chủ chốt của ông Trùm Phan Quân.

Ở tập này sau khi ra tù, Phan Quân đã biết chốn ăn chơi mới của Phan Hải, ý định răn đe giáo dục con không biết quán xuyến việc nhà khi bố gặp nạn nhưng không thành, thay vào đó Phan Hải đã tuyên bố với Phan Quân anh sẽ lập đế chế mới và không muốn mãi nấp sau bóng ông trùm.

Ở một cảnh quay khác, Lương Bổng đã tìm thấy con gái Phan Sơn và giải cứu cô bé khỏi tay chân Thế Chột. Còn Thế Chột lại đang phải một mình chống chọi với hàng tá nguy hiểm khi ông trùm Phan Quân có ý định diệt tận gốc Thế Chột và bang Thiên Long. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.