Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 12/10/2017

12/10/2017, 09:27

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 12/10/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

4.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 12/10/2017: Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân trong đêm

Hòa Bình: 18 người bất ngờ bị chôn vùi trong đêm

Thông tin với báo Giao thông, ông Đinh Công Sứ, Chủ tịch UBND huyện Tân Lạc (Hòa Bình) cho biết, vào khoảng 1h30 rạng sáng 12/10, tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc đã xảy ra sạt lở lớn, đất đá đổ tràn vào 6 nhà dân.

Có 4 nhà bị vùi lấp hoàn toàn và làm 18 người bị chôn vùi. Đây là đợt mưa lũ lịch sử và thiên tai lớn nhất Hòa Bình trong 10 năm trở lại đây.

8h35 ngày 12/10, thông tin nhanh với PV Báo Giao thông, ông Bùi Văn Tình, Bí thư huyện ủy Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình cho biết, số ngưòi chết trong vụ sập nhà ở xóm Khanh, xã Phú Cường đã lên đến 7 người. Hiện, còn 11 người đang bị vùi lấp. Cũng theo ông Tình, thông tin công tác tìm kiếm nạn nhân bị tạm dừng do tại hiện trường đang tiếp tục xảy ra tình trạnh sạt lở là không chính xác. Hiện, lực lượng chức năng bao gồm công an, quân đội, dân quân tự vệ... đang tiếp tục khẩn trương tìm kiếm cứu nạn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ - Ảnh: Thịnh Tiến

Đi bộ sát dải phân cách, thanh niên bị xe tông chết

Khoảng 5h00 ngày 12/10, trên đường dẫn cao tốc TP.HCM – Trung Lương xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô tải và người đi bộ khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, thời điểm trên, xe ô tô tải mang BKS: 51C-826.66 (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển đang lưu thông trên đường dẫn cao tốc TP.HCM – Trung Lương, hướng đi ngã tư Lương Phú vào vòng xoay cao tốc. Khi xe đang đi đến đoạn thuộc xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành thì bất ngờ tông trúng một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đang đi bộ sát dải phân cách cứng giữa đường. Sức tông mạnh làm thanh niên này té ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

Qua nhận định ban đầu, nạn nhân trên 30 tuổi mặc quần sọt, áo sơ mi. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Người dân sống gần nơi xảy ra tai nạn cũng cho biết thêm, nạn nhân không phải là người dân ở địa phương và thường đi bộ lảng vảng ở khu vực này nhiều ngày qua.

5

Vũ Thái Quảng chụp ảnh cùng một số người tại khách sạn Vinh Plaza rạng sáng 10/10 rồi đăng lên báo - Ảnh: TTV

Ly kỳ phóng viên “trốn nã” 18 năm ra tự thú

Sau 18 năm trốn truy nã, Vũ Thái Quảng (SN 1974, trú xã Hưng Xá, Hưng Nguyên, Nghệ An), PV ảnh của Báo Kinh doanh & Pháp luật thuộc T.Ư hội Marketing Việt Nam đã ra đầu thú sau khi được cảnh sát vận động. Hiện, đối tượng đã được bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để xử lý theo thẩm quyền.

Ngày 11/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Trần Văn Minh, Trưởng phòng PC52 Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đối tượng truy nã Vũ Thái Quảng đã được bàn giao lại cho cơ quan CSĐT Công an TP HCM vào lúc 23h ngày 9/10.

Kể về quá trình truy soát và vận động đối tượng truy nã Vũ Thái Quảng ra đầu thú, một cán bộ PC52 Nghệ An cho biết: “Quá trình soát xét hồ sơ truy nã lưu tại đơn vị, chúng tôi phát hiện có quyết định truy nã được Công an TP.HCM gửi đi từ năm 1999. Tiếp tục xác minh đặc điểm nhận dạng về con người, nhân thân, lý lịch thì vào tháng 10/2017, PC52 nhận thấy Vũ Thái Quảng - người đang hoạt động ở Nghệ An với tư cách phóng viên của Báo Kinh doanh & Pháp luật có các đặc điểm trùng khớp với người bị truy nã”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

HLV Park Hang-seo “né” mục tiêu vô địch AFF Cup

HLV Park Hang-seo “né” mục tiêu vô địch AFF Cup

Sáng 11/10, HLV Park Hang-seo đã chính thức ra mắt ĐTVN, U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam. Trong lễ ra mắt, HLV Park đã chia sẻ khá nhiều về công việc sắp tới. Ông cho biết sẽ xây dựng lối chơi của ĐTVN theo phong cách Park Hang-seo, dựa trên nền tảng có sẵn cộng thêm sự mới mẻ. Cụ thể, vẫn sẽ là lối chơi bóng ngắn, phối hợp nhưng phải ở tốc độ cao hơn, hoàn thiện hơn.

Ông Park cũng khẳng định, cầu thủ của ông phải thi đấu liên tục trong thời gian diễn ra trận đấu và buộc phải tập luyện thật nhiều. Từ đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đề nghị VFF tăng thời gian tập trung các đội tuyển. Ngoài ra, ông Park còn cho rằng, bóng đá Việt Nam muốn bứt phá thì cần tăng cường hơn nữa công tác đào tạo trẻ, tận dụng nguồn tài nguyên sẵn có.

Cuối cùng, Mr Park khẳng định sẽ dùng toàn bộ kiến thức, kinh nghiệm của mình để cống hiến cho bóng đá Việt Nam và tự tin sẽ có được thành quả. Tuy nhiên, khi được hỏi mục tiêu cụ thể của ông là gì thì vị thuyền trưởng này lại chỉ nhắc tới mục tiêu top 100 thế giới. Xem chi tiết tại đây

7

Một cuộc tập trận bắn đạn thật được tổ chức ngoài khơi TP Wonsan

Triều Tiên: Tham vọng phát triển du lịch song hành vũ khí hạt nhân

Báo cáo đặc biệt của Reuters đăng tải hôm 11/10 cho biết, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đang tái thiết TP Wonsan 360.000 dân với hy vọng biến nơi đây thành điểm du lịch trị giá hàng tỉ USD. Cùng lúc, ông Kim Jong-un cũng ra lệnh phóng gần 40 tên lửa từ khu vực này, một phần trong chương trình thử nghiệm tên lửa để tăng khả năng phòng vệ bằng hạt nhân của Triều Tiên.

Ông LimEul-chul, chuyên gia kinh tế Triều Tiên tại Đại học Kyungnam, Hàn Quốc nhận định: “Nghe có vẻ hơi kinh ngạc khi ông Kim vừa muốn phóng tên lửa từ một nơi ông định làm kinh tế nhưng đó chính là kế sách chiến lược mà ông Kim Jong-un đã vạch ra để điều hành Triều Tiên”.

Các nhà nghiên cứu và nhiều người hiểu rõ dự án trên cho biết, sự kết hợp giữa du lịch và vũ khí hạt nhân là biểu tượng cho chiến lược sống còn của Chủ tịch Kim. Thực tế, du lịch là một trong những nguồn “hái ra tiền” của Triều Tiên mà lại không nằm trong lệnh trừng phạt của Liên hợp quốc. Bình Nhưỡng muốn thu hút hơn 1 triệu khách du lịch/năm trong tương lai gần và khoảng 5 - 10 triệu khách du lịch trong tương lai xa - một tài liệu quảng bá của Triều Tiên viết. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Sau khi gây sốc với chuyện tình yêu cùng hai người đàn ông, Xuân Lan lên tiếng xin lỗi người cũ

Xuân Lan xin lỗi hai người yêu cũ sau những tiết lộ sốc

Mới đây, xuất hiện tại trường quay của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 4, Xuân Lan cho biết, từ khi chương trình "Sau ánh hào quang" lên sóng đến nay, cô liên tục nhận được những tin nhắn đồng cảm từ bạn bè và công chúng.

Chỉ 5 phút trước khi đến trường quay, một nữ khán giả cũng đã tâm tình với Xuân Lan về chuyện có bầu với một chàng gay. Hiện tại, Xuân lan vẫn chưa lấy lại được sự ổn định về tâm lý nhưng cô mong sẽ không làm khán giả thất vọng về chính mình.

Đồng thời, Xuân Lan cũng gửi lời xin lỗi đến hai người yêu cũ của mình. Cô cho biết những chuyện cô tiết lộ hoàn toàn là sự thật và vô tư chia sẻ đến khán giả. Tuy nhiên, bản thân cô vô cùng áy náy vì không ngờ những lời nói ấy đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người yêu cũ 7 năm và cả bố của con mình. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.