Thông tin doanh nghiệp

Tỏa sáng bữa tiệc tri ân của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp DeAura

21/11/2018, 10:38

Bữa tiệc tri ân và câu chuyện thương hiệu từ nhãn mỹ phẩm cao cấp Israel DeAura.

D1

Hơn 200 khách hàng thân thiết đã có mặt trong buổi gặp gỡ tri ân "Tỏa sáng cùng Deaura" vừa diễn ra

Được trao gửi lời cảm ơn mang đến những giây phút đầy cảm xúc và đáng nhớ, bữa tiệc tri ân Candle Light của DeAura là một minh chứng rõ nét cho mối quan hệ gắn bó đồng hành giữa thương hiệu và khách hàng.

Rực rỡ sắc màu  “Candle Light party ” cùng dàn khách mời ấn tượng

Trong không gian sang trọng, lịch lãm tại khách sạn Pullman - Hà Nội với ánh nến lung linh và sắc hoa rực rỡ của bữa tiệc “Tỏa sáng cùng DeAura”, rất nhiều  quý cô xinh đẹp, quyến rũ đã có cơ hội cùng nhau thưởng thức những tiết mục vô cùng đặc sắc đến từ DeAura.

Khai màn cho bữa tiệc, chuyên gia làm đẹp Thùy Anh của DeAura “bật mí” về những bí quyết đầy hấp dẫn để sở hữu “làn da nhung lụa” thu hút mọi ánh nhìn.

Đ2

Chuyên gia chia sẻ chuyên sâu hơn về công nghệ trẻ hóa làn da HIFU rất được phái nữ quan tâm tại Deaura

Trong khi đó phần giao lưu tiếp theo của khách mời Chef Nguyễn Mạnh Hùng chính là món quà đặc biệt nhất DeAura dành tặng cho tất cả quý khách hàng với những chia sẻ vô cùng thú vị về chế độ dinh dưỡng, các món ăn vừa dễ chế biến, ngon miệng lại vừa giữ cho vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn và sở hữu một vẻ đẹp toàn diện.

D3

Chef Mạnh Hùng chia sẻ sự cân bằng trong thực đơn có thể mang tới sắc vóc khỏe đẹp, lý tưởng cho phái đẹp  

Ấn tượng không kém, trong phần dùng tiệc quý khách hàng được chìm đắm trong không gian âm nhạc với tiết mục múa đặc sắc đến từ nhóm múa Ballet cùng những ca khúc sôi động trẻ qua phần biểu diễn của nữ ca sĩ Minh Ngọc - Á Quân The Voice 2018. 

Bữa tiệc kết thúc trong không khí hồi hộp, gay cấn và đầy bất ngờ với phần bốc thăm trúng thưởng sở hữu nhiều món quà hấp dẫn có giá trị từ DeAura.

D4

Khách hàng nhận nhiều món quà giá trị từ Deaura

Tri ân và kết nối để đi cùng nhau một hành trình dài

Chia sẻ về bữa tiệc, nhiều quý khách hàng bày tỏ sự hài lòng và ấn tượng với bữa tiệc sang trọng, quý phái mà DeAura đã tổ chức, rằng họ thực sự rất thích không gian, cách bài trí và những tiết mục đặc sắc được trình diễn, chúng vừa bổ ích vừa mang lại sự vui vẻ, hào hứng.

D5

Tri ân đến khách hàng của Deaura

Sự hài lòng của khách hàng chính là một trong những yếu tố giúp họ ủng hộ gắn bó và tin dùng. Nhưng bài toán để làm hài lòng khách hàng không đơn thuần chỉ là câu chuyện “thuận mua vừa bán” mà hơn hết đó là cả một con đường dài đồng hành cùng nhau. Bữa tiệc tri ân Candle Light chính là một minh chứng rõ nét cho sự cam kết, gắn bó giữa DeAura và khách hàng.

Với tiêu chí luôn nỗ lực để mang đến cảm giác hài lòng nhất cho khách hàng, DeAura luôn lắng nghe để có thể là người bạn đồng hành thân thiết của phụ nữ trên hành trình làm đẹp. Khách hàng lựa chọn và chia sẻ - Thương hiệu thấu hiểu và tri ân, đó là cách mà DeAura vẫn luôn nỗ lực để đi, đồng hành và sẻ chia. 

Nếu như bữa tiệc tri ân Tỏa sáng cùng DeAura là cơ hội để để quý khách hàng có cơ hội chia sẻ nhiều hơn, thấu hiểu nhiều hơn thì cũng là dịp để DeAura nói lời gắn kết và tri ân nhiều hơn. Bởi không đơn thuần chỉ là một bữa tiệc tổng kết, đó là cách mà DeAura lựa chọn để phục vụ khách hàng, làm hài lòng khách hàng dù là hiện tại hay tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.