Toàn cảnh vụ cháy xưởng bánh ở Hoài Đức

29/07/2017, 19:47
image

Hiện trường đổ nát, đồ đạc bị thiêu rụi và lời kể đầy ám ảnh của những nhân chứng vụ cháy xưởng bánh kẹo.

Sequence 02.Still004

Hiện trường đổ nát, đồ đạc bị thiêu rụi và lời kể đầy ám ảnh của những nhân chứng vụ cháy xưởng bánh kẹo.

Hoang tàn, đổ nát, những tấm tôn trên mái nhà bị cháy sém hay những mảnh vật dụng đã không còn nguyên vẹn trong sức nóng của ngọn lửa bốc cháy dữ dội, đó là những gì mà nhóm PV Truyền hình Giao thông vừa ghi nhận được tại hiện trường vụ hỏa hoạn xảy ra tại xưởng sản xuất bánh kẹo socola trên địa bàn xã Đức Thượng, Hoài Đức vào trưa 29/7 đã gây ám ảnh nhiều người.

Xem chi tiết tại video dưới đây:

Theo đó, xưởng sản xuất bánh kẹo có diện tích khoảng 170m2 do ông Trần Văn Được, quê huyện Phúc Thọ làm chủ được xây xung quanh bịt kín bằng tôn nằm trên mặt đường Quốc lộ 32 đã bị thiêu rụi hoàn toàn trong nhiều tiếng đồng hồ. 

Báo cáo nhanh của Huyện ủy Hoài Đức gửi thường trực Thành ủy Hà Nội cho hay, nguyên nhân xảy ra vụ cháy khiến 8 người thiệt mạng là do xưởng đang sửa chữa, thợ hàn xì làm bắn tia lửa điện vào trần gác xép được ghép bằng xốp.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc vẫn chưa nguôi sự bàng hoàng vì vụ cháy diễn ra một cách bất ngờ và hậu quả của nó để lại cũng thật nặng nề.

Ngay sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, huyện Hoài Đức đã điều động công an huyện, ban chỉ huy quân sự, cảnh sát phòng cháy chữa cháy… đến dập lửa và tiến hành cứu hộ cứu nạn, đến 12 giờ đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Đến 13h30, có 2 nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện huyện Đan Phượng, 8 người khác tử vong.

Thời điểm 16h30 chiều nay 29/7, đám cháy đã được hoàn toàn khống chế. Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ chủ xưởng bánh để khai thác thông tin và xác định nguyên nhân ban đầu, điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.