Quốc tế

Tổng hợp kết quả bóng đá đêm qua (29/5)

30/05/2016, 06:37

Đêm qua (29/5) đã diễn ra nhiều trận giao hữu đáng chú ý.

ket-qua-bong-da-dem-29-5

ĐT Đức thua Solvakia 1-3

Trên sân nhà, ĐT Đức đã phải nhận thất bại sốc trước Slovakia. Nhà ĐKVĐ thế giới được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, lại có bàn mở tỉ số nhờ công của Gomez ở phút 13 nhưng cuối cùng vẫn rời sân với một thất bại. Ngay trước khi ra nghỉ, Hamsik và Duris đã giúp Slovakia dẫn ngược 2-1. Đầu hiệp 2, Kucka ghi bàn thắng thứ ba cho đội khách. Thời gian còn lại, ĐT Đức nỗ lực ấn công nhưng không thể có thêm bàn thắng và đành chấp nhận kết quả thua 1-3.

Trong khi đó, ĐT Tây Ban Nha lại có trận thắng 3-1 trước Bosnia. Notilo giúp Bò tót dẫn trước 2-0 chỉ sau 18 phút. Phút 29, Spahic giúp Bosnia gỡ lại 1 bàn mở ra hi vọng cho đội khách. Tuy nhiên, chính tiền đạo này trở thành tội đồ khi nhận thẻ đỏ ở phút 45. Chơi hơn người trong cả hiệp 2 nhưng Tây Ban Nha cũng chỉ có được thêm 1 bàn thắng nhờ công của Pedro.

ĐT Bồ Đào Nha dù không có Ronaldo vẫn dễ dàng đánh bại Đan Mạch với tỉ số 3-0 nhờ các pha lập công của Quaresma, Guerreiro và Eder. ĐT Italia cũng có được chiến thắng trước Scotland bằng bàn thắng duy nhất của Pelle.

Kết quả bóng đá đêm qua:

ket-qua

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.