Góc nhìn

Tổng thống Nga Putin ghi nhận ý nghĩa Cách mạng Tháng Mười

03/11/2017, 19:12

Putin ghi nhận tác động to lớn của Cách mạng Tháng Mười đối với nước Nga và toàn thế giới.

Tổng thống Nga Putin

Tổng thống Nga Putin

Tổng thống Nga nói rằng ông hoan nghênh những người tham gia các sự kiện quốc tế dành riêng kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười (năm 1917).

Nhà lãnh đạo Nga đã ghi nhận rằng sự kiện này có ảnh hưởng to lớn đến sự phát triển của nước Nga và thế giới.

Điện văn được công bố trên trang web của điện Kremlin viết rõ:

"Tôi hoan nghênh các thành viên tham gia những sự kiện quốc tế dành riêng kỷ niệm 100 năm Cách mạng Nga. Những sự kiện bão táp và kịch tính của năm 1917 là một phần không thể thiếu trong lịch sử của chúng ta.

Cách mạng đã có tác động rất lớn đến sự phát triển của nước Nga và toàn thế giới, ở nhiều phương diện, cuộc cách mạng này đã phân định bức tranh chính trị, kinh tế, xã hội của thế kỷ XX".

Theo ông Putin, "hoàn toàn hợp lý là trong năm kỷ niệm chẵn, các nhà hoạt động xã hội, chuyên gia khoa học, đại diện truyền thông đã chú ý nghiên cứu sâu sắc và toàn diện về thời đại đó..".

Tổng thống Nga nói thêm rằng "Tôi tin chắc là ngay cả những tranh biện gay gắt nhất cũng cần dựa trên sự kiện thực tế và tài liệu, với thái độ khách quan và tôn trọng quá khứ".

Cuối cùng, Tổng thống Vladimir Putin chúc những người tham gia kỷ niệm Cách mạng Nga 1917 có cơ hội giao lưu hữu ích và hàm súc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.