An ninh hình sự

TP.HCM: Đã xác định được 4 người ẩu đả vì không mua được 5 lít xăng

12/10/2022, 16:46
image

Không mua được 5 lít xăng, một nhóm người đã ẩu đả với nhân viên cây xăng trên đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu (TP.Thủ Đức).

Chiều 12/10, trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, Trung tá Nguyễn Quốc Phong, Trưởng Công an phường Phú Hữu (TP.Thủ Đức, TP.HCM) cho biết: Hiện lực lượng công an phường vẫn đang tiến hành xác minh các cá nhân gây rối trật tự, ẩu đả khi mua xăng tại một cây xăng trên địa bàn phường.

Trung tá Phong cho biết, bước đầu đã xác định có 4 người mua xăng xảy ra ẩu đả, công an phường đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vụ việc chưa gây thiệt hại về người cũng như tài sản nên chỉ có thể xử lý vi phạm hành chính về tội gây rối trật tự công cộng.

Video ghi lại cảnh ẩu đả tại cây xăng trên đường Nguyễn Duy Trinh (TP.Thủ Đức)

“Chúng tôi xác định được 4 người nhưng vẫn đang củng cố đủ chứng cứ, hồ sơ thì mới xử lý được. Do những người này ở nhiều nơi khác nhau nên việc xác minh mất nhiều thời gian.

Nói chung là do tình hình khan hiếm xăng dầu nên họ bức xúc. Đó là hành vi bộc phát tức thời chứ không phải tính chất côn đồ hay giang hồ.

Mâu thuẫn phát sinh từ việc muốn mua 5 lít xăng nhưng chỉ được đổ 1,5 lít”, trung tá Phong cho biết.

Được biết, ngày 12/10 trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ẩu đả giữa nhóm người đàn ông với các nhân viên của một cây xăng.

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại cây xăng trên đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, TP.Thủ Đức.

Theo chủ cây xăng cho biết vụ việc xảy ra tối 11/10. Lúc đó có 4 người đàn ông đi trên 2 xe máy vào đổ xăng. Một xe máy đổ xăng 40.000 đồng và một người đàn ông trong nhóm mang theo can nhựa (loại 5 lít) vào mua 5 lít xăng.

Lúc này, nhân viên giải thích chỉ bán trực tiếp vào xe hoặc bán 1,5 lít mang về vì lưu trữ xăng trong nhà sẽ tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ. Tuy nhiên, người đàn ông này không đồng ý và có lời qua tiếng lại với nhân viên.

Trong lúc cãi vã, 4 người đàn ông bất ngờ lao vào ẩu đả với các nhân viên khiến nhiều người đang đợi mua xăng hốt hoảng né tránh. Diễn biến vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Nhận tin báo, Công an phường Phú Hữu xuống hiện trường lấy lời khai những người liên quan và trích xuất camera để làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.