Quản lý

TP.HCM: Điều chỉnh tốc độ lưu thông trên 9 tuyến đường

23/01/2017, 17:02

Để đảm bảo an toàn, Sở GTVT TP.HCM đã điều chỉnh tốc độ lưu thông trên 9 tuyến đường trên địa bàn TP.

2-0526

Để đảm bảo an toàn, Sở GTVT TP.HCM điều chỉnh tốc độ lưu thông trên 9 tuyến đường trên địa bàn TP. Ảnh: Minh Nghĩa

Ngày 23/1, Sở GTVT TP.HCM cho biết, nhằm đảo bảo ATGT trên những tuyến đường có TNGT tăng cao, Sở đã điều chỉnh tốc độ cho phép lưu thông một số phương tiện trên các tuyến đường.

Theo đó, có 9 tuyến đường điều chỉnh tốc độ gồm QL1, (đoạn từ cầu vượt Tân Vạn đến nút giao An Lạc); QL22 (đoạn từ QL1-đường Nguyễn Văn Hoài); Xa lộ Hà Nội (QL1 đến cầu Sài Gòn); đường Mai Chí Thọ (hầm sông Sài Gòn đến Xa lộ Hà Nội); đường Đồng Văn Cống (từ đường Mai Chí Thọ đến Nguyễn Thị Định); đường Võ Văn Kiệt (hầm sông Sài Gòn đến cầu Lò Gốm); Phạm Văn Đồng (nút giao Nguyễn Thái Sơn đến đường số 38); đường Nguyễn Văn Linh (QL1 đến đường Huỳnh Tấn Phát); đường Kinh Dương Vương (đoạn từ nút giao Phú Lâm đến cầu An Lạc).

Nội dung điều chỉnh như sau: Phần đường hỗn hợp (phần đường dành cho xe 2-3 bánh lưu thông), tốc độ tối đa cho phép lưu thông 50km/giờ.

Phần đường dành cho xe ô tô, đối với xe sơmi rơmoóc và ô tô tải, tốc độ cho phép lưu thông 60km/giờ. Đối với xe ô tô con, ô tô khách, tốc độ lưu thông không thay đổi so với trước đây. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.