Điều tra

TP.HCM: Điều tra vụ bé gái 15 tuổi có thai, uống thuốc an thần tự tử

13/02/2022, 11:29

Cơ quan chức năng quận Gò Vấp đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin bé gái 15 tuổi có thai, uống thuốc an thần tự tử.

Ngày 13/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết đang làm các thủ tục liên quan để hỗ trợ pháp lý cho một bé gái 15 tuổi mang thai, sau đó uống thuốc tự tử vì mâu thuẫn với bạn trai.

Nạn nhân là bé N. (gần 15 tuổi, quê Cà Mau, tên nạn nhân đã được thay đổi).

img

Ảnh minh họa.

Theo luật sư Nữ, sau khi gia đình đưa cháu bé đi giám định và có kết quả, luật sư của hội sẽ vào cuộc để hỗ trợ pháp lý cho nạn nhân.

Trước đó, chiều 10/2, BV quận Gò Vấp đã tiếp nhận, cấp cứu N. Bước đầu, N. cho biết có uống 2 vỉ thuốc an thần để tự tử vì có mâu thuẫn với bạn trai.

N. cho hay, giữa tháng 11/2021, N. từ quê Cà Mau lên TP.HCM, sau đó thuê trọ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM để đi niềng răng.

Thông qua mạng xã hội, N. quen một thanh niên tên H., ngụ quận Gò Vấp đang là sinh viên tại một trường đại học trên địa bàn.

Trong thời gian quen nhau, H. đưa N. vào một khách sạn trên đường Nguyễn Văn Khối, phường 11, quận Gò Vấp để quan hệ tình dục 2 lần.

N. cho biết, khi đó, H. có xem căn cước công dân và biết N. chưa đủ 16 tuổi. Đầu năm 2022, N. test que thử thai thấy hai vạch nên nhắn tin cho bạn trai, H. nói không chịu trách nhiệm nên ngày 30/1, N. đã đến công an quận Gò Vấp trình báo sự việc.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp đã đưa H. đến thực nghiệm hiện trường tại khách sạn trên.

Lãnh đạo UBND quận Gò Vấp cho biết, hiện quận chưa nắm sự việc. Sau khi tiếp nhận thông tin, quận sẽ chỉ đạo lực lượng nắm lại sự việc và thông tin đến báo chí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.