TPHCM: Nổ tàu lai dắt dưới chân cầu Phú Mỹ

10/01/2015, 12:59

Đang sửa chữa trên tàu bất ngờ một tiếng nổ lớn vang lên hất tung 2 công nhân bị hất văng ra xa hàng chục mét khiến một người tử vong tại chỗ.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường.
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 9h sáng nay, trên tàu SG 1800 có 2 công nhân đang sửa chữa trên tàu thì bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn. Do bên trong buồng máy có chứa dầu nên ngọn lửa nhanh chóng bùng lên.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TPHCM đã điều động xe chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sĩ của Phòng Cảnh sát PCCC quận 4, Phòng cứu nạn  - cứu hộ và Phòng Cảnh sát PCCC trên sông có mặt để dập lửa và cứu người. Ngay sau khi có mặt lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiếp cận đám cháy đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn chỉ sau ít phút.

Vụ nổ khiến anh Lê Quang Cường (25 tuổi, quê Thanh Hóa) công nhân làm việc trên tàu bị hất văng xa hàng chục mét tử vong tại chỗ, anh Quách Hoài Nam (44 tuổi, quê Ninh Bình) cũng bị hất bay ra khỏi tàu, bị thương nặng đã được chuyển vào  cấp cứu tại Bệnh viện quận 7.

Nhiều xe chữa cháy được huy động.
Nhiều xe chữa cháy được huy động.

Được biết, thời điểm trước khi xảy ra vụ nổ, 2 chiếc tàu lai dắt Kim An 04 và 06 đang neo đậu dưới chân cầu Phú Mỹ. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.