TPHCM phát hiện thêm 14 tài xế dương tính ma túy

25/08/2023, 17:20

Sau 3 đợt ra quân, đoàn kiểm tra liên ngành tại TPHCM phát hiện thêm nhiều tài xế dương tính với ma túy.

img
Lực lượng công an Thủ Đức phát hiện nhiều tài xế sử dụng ma túy.

Chiều 19/1, cơ quan chức năng quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, trong đêm 17 rạng sáng 18/1, lực lượng đã tổng kiểm tra 44 trường hợp nghi vấn là những tài xế, phụ xe container, xe tải và ô tô, xe máy lưu thông trên tuyến đường số 2 (quận Thủ Đức, TP.HCM).

Theo đó, qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 1 tài xế xe bồn, 1 phụ xe container và 4 người điều khiển ô tô và xe máy dương tính ma túy. Ngoài kiểm tra lái xe container, xe tải…, đoàn kiểm tra liên ngành cũng test ma túy, nồng độ cồn nhiều lái xe ô tô, xe máy. Sau khi kiểm tra mẫu nước tiểu, phát hiện 4 trường hợp dương tính ma túy. Tất cả đều được đưa về Công an phường Trường Thọ (quận Thủ Đức) tiếp tục xử lý.

Cùng thời điểm, lực lượng chức năng cũng kiểm tra nhiều tài xế tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (phường Tam Bình, quận Thủ Đức). Gần 50 tài xế, phụ xe container ra vào tại đây đã được kiểm tra. Kết quả có 1 tài xế container dương tính với chất ma túy được lập hồ sơ xử lý.

Trước đó, Công an phường Trường Thọ phối hợp với lực lượng CSGT và các đơn vị liên quan kiểm tra hành chính, test ma túy đối với các tài xế đầu kéo container ra vào cụm cảng trên địa bàn. Qua kiểm tra test nhanh nước tiểu, cơ quan chức năng đã phát hiện 3 tài xế dương tính với ma túy (2 tài xế dương tính với heroin, người còn lại dương tính với ma túy đá). Ngoài ra, công an còn phát hiện một tài xế container sử dụng giấy phép lái xe giả.

Như vậy, sau 3 lần ra quân, đoàn kiểm tra liên ngành quận Thủ Đức đã kiểm tra phát hiện 14 người (trong đó có 6 tài xế container) dương tính với chất ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.