Tra google xem Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần II

22/12/2016, 21:09

Các đoàn tham gia festival và du khách có thể xem website để tìm vị trí, thông tin về các sự kiện mới nhất...

IMG_4120

Bình Dương tổ chức họp báo ra mắt website Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần II sáng 22/122/2016

Sáng 22/12, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương vừa chính thức giới thiệu với báo giới trang thông tin điện tử “Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II – Bình Dương năm 2017”. Trang web có địa chỉ truy cập: http://doncataitu.vn.

Theo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương, website này là kênh thông tin chính thức và duy nhất trên môi trường mạng của Ban tổ chức Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II – Bình Dương năm 2017. Trên giao diện website có toàn bộ chương trình festival; danh sách, vị trí đoàn nghệ nhân; tin tức, thông tin, tài trợ và sự trợ giúp của tình nguyện viên, giới thiệu những nét độc đáo về Bình Dương. Bên cạnh đó, website có các công cụ hỗ trợ như: Tải tài liệu, gửi bài, bản đồ, đăng ký…

Website còn có hỗ trợ từ Googlemaps, định vị các điểm diễn ra các sự kiện Festival để người dùng dễ dàng tìm kiếm bằng thiết bị di động. Đặc biệt, có hỗ trợ công cụ cho các đoàn, các phóng viên có thể đăng ký tham dự Festival qua mạng, giúp cho Ban tổ chức nhanh chóng có thông tin để phục vụ đại biểu, phóng viên tham dự.

Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II sẽ diễn ra từ ngày 8 - 12/4/2017 tại Trung tâm TP mới Bình Dương với sự tham gia của 21 tỉnh, thành phía Nam. Các chương trình đem lại nét hấp dẫn cho festival bao gồm màn nghệ thuật đặc biệt khai mạc Festival; không gian Đờn ca tài tử Nam bộ; không gian ẩm thực và đặc sản Nam bộ; tọa đàm gắn kết Đờn ca tài tử với phát triển du lịch; liên hoan nghệ thuật Đờn ca tài tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.