Showbiz

Trả lời gây tranh cãi, Kim Duyên vẫn có thể ẵm giải ở Hoa hậu Siêu quốc gia

10/07/2022, 15:52
image

Kim Duyên từng mắc lỗi khi trả lời liên quan đến nhân vật hoạt hình Doraemon. Song, cô vẫn có cơ hội thắng phần thi phụ ở Hoa hậu Siêu quốc gia.

Mới đây, trang chủ của Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2022 thông báo Top 5 đại diện chiến thắng phần thi phụ Suprachat, tập 2.

Trong đó có đại diện đến từ Malaysia, Namibia, Hà Lan, Zambia và Việt Nam. Trong tập 1, top 5 gọi tên các người đẹp đến từ Bolivia, Trung Quốc, Haiti, Hong Kong, Indonesia.

img

Kim Duyên lọt vào Top 5 phần thi Suprachat, tập 2

Theo lịch trình, ngày 10/7, 10 cô gái xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng thi cuối cùng của phần thi Suprachat. Các người đẹp được chia thành hai nhóm, tiếp tục thi để tìm ra hai người thắng cuộc.

Kim Duyên sẽ so tài với các thí sinh Malaysia, Namibia, Hà Lan và Zambia, kết quả dự kiến được công bố trong đêm chung kết.

Trước đó, Kim Duyên từng mắc lỗi khi trả lời sai trọng tâm câu hỏi của ban tổ chức. MC Ivan hỏi: "Bạn thích nhân vật hoạt hình nào của Walt Disney?", Kim Duyên trả lời "Doraemon".

Thực tế, nhân vật hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản trong câu trả lời của cô không liên quan đến hãng phim Disney. Nhiều khán giả trên mạng xã hội phản ứng cho rằng Kim Duyên sai kiến thức cơ bản.

Các nội dung phỏng vấn còn lại của Kim Duyên được nhận xét khá. Cô trò chuyện tự nhiên, tiếng Anh lưu loát, luôn mang đến hình ảnh nhiều năng lượng.

Trước câu hỏi: "Trải nghiệm nào trong cuộc sống cho bạn nhiều thứ tính đến nay?". Kim Duyên nói việc gặp gỡ nhiều cô gái trẻ khắp nơi trên thế giới đã khiến cô thay đổi suy nghĩ. Họ giúp cô hiểu phải tự tin vào chính mình, hiểu rõ bản thân là ai, khai phá điểm mạnh. Điều này đã cổ vũ, dẫn cô tham gia Miss Supranational 2022.

img

Được biết, Suprachat tập 2 được ghi hình ngay khi Kim Duyên vừa đặt chân đến Ba Lan. Vì có một chuyến bay dài 20 tiếng và ốm nên cô đã gặp nhiều khó khăn cho vòng thi này.

Ngay sau khi kết thúc, Kim Duyên lên tiếng tâm sự với khán giả rằng cô cảm thấy mình không làm tốt phần thi này bởi không có nhiều năng lượng. Khoảng 2-3 ngày sau khi đến Ba Lan, sức khỏe của người đẹp Cần Thơ mới ổn định hơn.

Tại Hoa hậu Siêu quốc gia, Kim Duyên thể hiện phong độ ổn định. Trước đó, cô thắng giải đầu tiên - Supra Model of Asia.

Cuộc thi năm nay diễn ra từ 27/6-15/7 với sự góp mặt của 70 thí sinh. Đương kim hoa hậu Chanique Rabe, đến từ Namibia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.