Thông tin doanh nghiệp

Trà thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ chương trình Cười Xuyên Việt

13/12/2017, 08:00

Trà thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội mùa 2 năm 2017.

Hinh 1

Trà thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội mùa 2 năm 2017

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội mùa thứ 2 năm 2017 do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr.Thanh tài trợ sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 15/12 năm nay trên kênh THVL1. Giải thưởng dành cho Quán quân chương trình năm nay là 200 triệu đồng.

Sau thành công ở mùa đầu tiên, chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội mùa thứ 2 năm 2017 đã chính thức họp báo ra mắt tại TP. Hồ chí Minh vào ngày 12/12 với sự tham dự của đông đảo của các nghệ sỹ, cơ quan truyền thông và các nhóm hài tranh tài tham dự cuộc thi. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty truyền thông Khang thực hiện, với sự tài trợ của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh.

Quay trở lại mùa 2, với yêu cầu cao hơn về tiếng cười và ý nghĩa của tiết mục, chương trình bao gồm 12 tập với nhiều chủ đề khác nhau. Nhiệm vụ của các nhóm là dàn dựng tiết mục theo đúng chủ đề và các nhóm sẽ thi với nhau theo hình thức đối đầu xoay vòng.

Để tăng thêm kịch tính, năm nay Ban tổ chức quyết định “tạm ứng” cho mỗi nhóm 30 triệu đồng. Trước mỗi đêm thi, nếu các nhóm cảm thấy tự tin với tiết mục của mình có thể đặt cược mức 5 triệu, 10 triệu hoặc 15 triệu và chỉ được đặt tổng cộng 3 lần. Nếu  thắng, nhóm sẽ nhận được số tiền mà mình đã cược và số tiền đó được lấy từ đội thua. Nếu các đội sử dụng hết số tiền 30 triệu thì phải sử dụng hình thức vay tiền từ ban tổ chức để chơi tiếp, số tiền vay sẽ được trừ vào giải thưởng chung cuộc mà đội nhận được. Ngoài tiết mục dự thi, các nhóm còn phải vượt qua thử thách tăng cường đó là tương tác bất ngờ với ban giám khảo và hội đồng bình luận. Nhóm nào chiến thắng trong phần thử thách tăng cường sẽ nhận được điểm cộng vào tổng điểm của mình.

Sau vòng tuyển chọn gay gắt, chương trình đã tìm kiếm được 4 nhóm hài với 4 phong cách khác nhau để tranh tài trong năm nay, gồm nhóm Hey Man – Những Chàng Trai, nhóm Kỳ tài, nhóm Khủng long tí hon và nhóm The Beat. Trong đó, nhóm The Beat là nhóm đặc biệt nhất bởi hầu hết các thành viên đều là các em học sinh cấp 2 và cấp 3 đến từ nhiều trường khác nhau, được dẫn dắt bởi trưởng nhóm là diễn viên Chí Kiệt. Đây cũng là nhóm kịch trẻ tuổi nhất từ trước tới nay tham gia Cười Xuyên Việt.

Đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt của chương trình khi tiếp tục là một trong những giám khảo chính của Cười Xuyên Việt Tiếu Lâm Hội mùa thứ hai năm 2017, danh hài Kiều Oanh đánh giá mùa thi năm nay hội tụ rất nhiều nhân tài với lối dàn dựng rất mới. Và điều chị thích nhất ở chương trình năm nay đó chính là ý tưởng và sự dàn dựng vì theo chị, hiện tại có quá nhiều chương trình hài với nhiều đề tài đã được khai thác nên đây sẽ là mùa thi rất khó nhưng chương trình đã làm chị bất ngờ và chị khẳng định với Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2017, hài đã bước lên một bậc rất cao.

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi – Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh quyết định tiếp tục đồng hành cùng chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội mùa thứ 2 năm 2017 vì đây là  chương trình nghệ thuật, giải trí có chất lượng, định hướng tiết mục phù hợp với thị hiếu khán giả. Tôi tin tưởng rằng chương trình mùa thứ 2 sẽ tiếp tục tạo thêm động lực cho nhiều nhóm kịch và diễn viên hài có cơ hội để thể hiện tài năng của mình với khán giả, thể hiện đam mê diễn xuất, học hỏi, trải nghiệm trong bối cảnh sân khấu đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay”.

Chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội mùa 2 do nữ đạo diễn, diễn viên trẻ tài năng Khả Như, thành viên của nhóm nhạc kịch Buffalo – Quán quân mùa trước và diễn viên Nguyễn Anh Tú - Quán quân Cười xuyên Việt 2016 dẫn chương trình.

Chương trình cũng quy tụ dàn bình luận viên đông đảo nhất từ trước tới nay với những nghệ sĩ nổi tiếng và những tên tuổi đã thành danh từ chuỗi chương trình Cười Xuyên Việt như Gia Bảo (Quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016), Nam Thư (Á Quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015), Lê Dương Bảo Lâm (Quán quân Cười xuyên Việt 2015), Hồng Thanh (Quán quân Cười xuyên Việt 2017), Puka (Á quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016), Tuấn Dũng (Á quân Cười xuyên Việt 2016), ca sĩ Vũ Hà, đạo diễn Diệp Tiên… Các bình luận viên sẽ dựa vào những kinh nghiệm của mình để đưa ra các ký kiến cá nhân, tranh luận, góp ý, định hướng cho các nhóm hài trong việc xây dựng tiết mục, chọn thông điệp và xây dựng thương hiệu của nhóm.

Không chỉ dành riêng cho khán giả miền Nam, khán giả tại Hà Nội vẫn có thể xem được Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2017 và toàn bộ chương trình của Đài THVL trên hệ thống cab Analog tại vị trí kênh số 8 (THVL1) của VTVCab hoặc xem video clip full của chương trình trên ứng dụng THVL.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.