Trận M.U - Man City bị hủy vì mặt sân quá xấu

25/07/2016, 15:12
image

Trận giao hữu giữa M.U và Man City tại Trung Quốc đã bị hủy vì mặt sân quá xấu.

huy-tran-mu-man-city

Trận M.U - Man City bị hủy vì mặt sân quá xấu

Tờ Goal ít phút trước vừa đưa tin, trận đấu giữa M.U và Man City tại Trung Quốc đã bị hủy vì mặt sân quá xấu. Được biết, thời tiết nhiều ngày nay ở Bắc Kinh diễn biến phức tạp, mưa lớn kéo dài. Chính bởi vậy, mặt SVĐ Tổ chim bị ảnh hưởng nghiêm trọng, không đảm bảo điều kiện thi đấu.

Việc trận derby thành Manchester bị hoãn đã được dự đoán từ trước nhưng vẫn khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng. Đây không chỉ là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng hàng đầu nước Anh và còn là màn đấu trí giữa hai nhà cầm quân đầy duyên nợ Mourinho - Pep Guardiola.

“Do nguyên nhân thời tiết xấu gần đây, ban tổ chức và hai đội bóng quyết định hủy trận đấu giải International Champions Cup vào tối nay” - M.U thông báo trên twitter.

Trước đó, trong buổi họp báo diễn ra hôm qua, HLV Mourinho cũng bày tỏ sự lo ngại: “Điều kiện luyện tập và thi đấu đều tồi tệ và đây là vấn đề lớn nhất của tôi. Mặt sân và cầu thủ của tôi quan trọng hơn kết quả một trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Theo lịch, M.U sẽ bay về Manchester ngay trong đêm nay, còn Man City sẽ ở lại Bắc Kinh để đá giao hữu với Dortmund vào ngày 28/7 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.