360 độ thể thao

Trang phục của Đoàn TTVN dự SEA Games 32 có gì đặc biệt?

15/04/2023, 21:08

Bộ trang phục của đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games có tên gọi "Play like a champion" - chơi như một nhà vô địch.

Ngày 15/4, Bộ VH-TT&DL cùng Tổng cục Thể dục thể thao và Công ty CP Động Lực tổ chức Lễ ra mắt Bộ trang phục Đoàn thể thao Việt Nam 2023.

img

Các VĐV xuất sắc của thể thao Việt Nam giao lưu cùng người hâm mộ

Bộ trang phục của đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games có tên gọi "Play like a champion" - chơi như một nhà vô địch.

Trang phục có tông màu đỏ làm chủ đạo, được nhấn nhá bằng chi tiết ngôi sao 5 cánh và họa tiết vảy rồng cách điệu.

Màu sắc và kiểu dáng của trang phục được lấy cảm hứng từ những yếu tố mang đậm tinh thần dân tộc như cờ đỏ sao vàng, truyền thuyết "con Rồng cháu Tiên".

Tại SEA Games 32, Động Lực là nhà tài trợ trang phục cho đoàn thể thao Việt Nam với thương hiệu Jogarbola.

Toàn bộ 7.200 sản phẩm sẽ được nhà tài trợ cung cấp cho các vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ của đoàn Việt Nam.

Đáng chú ý, Động Lực cũng tài trợ 1.200 quả bóng cho BTC SEA Games 32 Campuchia.

img

Đông đảo người hâm mộ ghé thăm, trải nghiệm gian hàng của Tập đoàn Động Lực

Tại sự kiên, ông Đặng Hà Việt, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32, nói: “Trong những năm qua, thể thao Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận tại các sự kiện thể thao cấp khu vực, châu lục và thế giới.

Điều này có được là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Chính phủ, trực tiếp là Bộ VH-TT&DL; sự phối hợp chặt chẽ của các bộ, ban, ngành, các địa phương, liên đoàn, hiệp hội thể thao quốc gia và sự nỗ lực không mệt mỏi của các VĐV, HLV, cùng với sự đồng hành hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân ở trong, ngoài nước, trong đó có Tập đoàn thể thao Động Lực.

Trái bóng đá của Động Lực được BTC SEA Games 32 lựa chọn làm bóng thi đấu cũng khẳng định về chất lượng vượt trội, từng được tín nhiệm tại chính các giải đấu chuyên nghiệp của Campuchia nhiều năm qua.

Đó cũng là tín hiệu rất đáng mừng khi sản phẩm bóng đá Việt Nam do người Việt Nam sản xuất được các nhà chuyên môn quốc tế kiểm tra khắt khe, quyết định tin dùng”.

img

Mô hình trái bóng thi đấu chính thức tại SEA Games 32

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Đặng Hà Việt cũng nhấn mạnh: “Hơn 3 thập kỷ qua, Động Lực luôn sát cánh cùng thể thao Việt Nam trên mọi đấu trường thể thao trong nước và quốc tế, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các thế hệ VĐV, HLV nước nhà.

Mặc dù trải qua nhiều giai đoạn khó khăn nhưng Tập đoàn thể thao Động Lực vẫn luôn sát cánh cùng chúng tôi trên mọi mặt trận.

Đặc biệt, vào thời điểm khó khăn nhất do dịch Covid-19, Động Lực vẫn sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi trong việc cung cấp trang thiết bị, trang phục cho các VĐV để duy trì tập luyện, thi đấu thể thao. Điều đó hết sức cảm động và trân quý”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.