An ninh hình sự

Tranh cãi trong cuộc nhậu 20/10, bí thư xã đánh cấp dưới

20/10/2016, 21:33
image

Ông Nguyễn Hưng đã tố cáo ông Truyền về hành vi hành hung mình trong lúc ăn tiệc.

bi-thu-danh-can-bo-h2_BNOM

Tranh cãi trong cuộc nhậu 20/10, bí thư xã đánh cấp dưới

Thông tin trên trang Vietnanet cho hay, chiều nay (20/10), Bí thư Huyện ủy Buôn Đôn (Đắk Lắk) ông Y Vong Nhi Ksơr cho biết đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy xác minh sự việc bí thư Đảng ủy xã Ea Bar bị tố đánh cấp dưới vì mâu thuẫn trên bàn nhậu nhân dịp 20/10.

Người tố cáo là ông Nguyễn Hưng, cán bộ địa chính xã Ea Bar, đã tố cáo ông Truyền về hành vi hành hung mình trong lúc ăn tiệc.

Theo đó, sự việc diễn ra vào trưa qua (19/10), ông Hưng cùng ông Truyền đi ăn nhậu tại nhà một nhân viên cùng cơ quan. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, hai người tiếp tục đến một nhà hàng trên địa bàn xã liên hoan mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) với các nhân viên nữ trong cơ quan.

Tai đây, khi nhập cuộc, ông Hưng đề nghị mọi người uống bia lon thay vì uống bia chai thì bị ông Truyền quát tháo. Hai người xảy ra cự cãi rồi ông Truyền đạp ông Hưng xuống đất. Theo Pháp luật TP.HCM

Không chỉ dừng lại ở đó, theo ông Hưng, khi ông này đã ngã xuống đất thì ông Truyền lại tiếp tục đánh và đấm vào mặt ông.

Trước sự việc trên, khi trao đổi với phóng viên, ông Truyền thừa nhận có đánh ông Hưng nhưng chỉ tát một cái vào mặt để cảnh cáo và ông đã thừa nhận tổ chức ăn nhậu vào buổi trưa là sai.

>>> Xem thêm clip bị cả phố lao vào đánh vì hành hung lái xe cứu thương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.