Thời sự

Trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp GTVT" cho 4 nhà báo

29/06/2015, 17:09

Chiều 29/6, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thể trao tặng Kỷ niệm chương cho 4 nhà báo có nhiều đóng góp cho ngành

IMG_6527
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thể trao tặng Kỷ niệm chương, bằng khen cho 4 nhà báo 

Buổi lễ nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống và Đại hội thi đua yêu nước Ngành GTVT.

Để ghi nhận những đóng góp tích cực trong công tác thông tin tuyên truyền về Ngành GTVT, 4 nhà báo vinh dự được nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp GTVT gồm: Nhà báo Trần Ngọc Ẩn (Báo Tuổi trẻ), nhà báo Mai Văn Vọng (Báo Thanh niên), nhà báo Hồ Hoàng Yến (Báo Sài Gòn giải phóng), nhà báo Nguyễn Thu Tuyết (Báo Dân Việt).

Phát biểu tại buổi lễ diễn ra ở TP.HCM, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã gửi lời chúc mừng đến 4 nhà báo, tuy không công tác trong ngành nhưng đã có nhiều đóng góp cho ngành GTVT. Thứ trưởng cũng đánh giá cao sự đóng góp của các tổ chức, cơ quan báo chí đã luôn đồng hành cùng Bộ GTVT trong suốt thời gian qua.

IMG_6532 (1)
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thể phát biểu tại buổi lễ

Là 1 trong những nhà báo đầu tiên ở khu vực phía Nam được Bộ GTVT trao tặng Kỷ niệm chương, nhà báo Trần Ngọc Ẩn (Báo Tuổi trẻ) cho rằng đây là niềm hạnh phúc lớn. Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển GTVT" là món quà ghi nhận sự nỗ lực của các phóng viên, nhà báo đã phản ánh trung thực, khách quan những thông tin về ngành GTVT. Nhà báo Ẩn đánh giá cao sự quan tâm của Bộ GTVT đến các vấn đề dân sinh mà báo chí đã phản ánh. 

Nhà báo Ngọc Ẩn cũng gửi lời cảm ơn đến Bộ trưởng Đinh La Thăng đã luôn quan tâm, lắng nghe, cởi mở với các cơ quan báo chí, sẵn sàng trả lời những vấn đề mà báo chí phản ánh một cách rõ ràng, chuẩn xác. 

IMG_6536 (1)
Nhà báo Trần Ngọc Ẩn (Báo Tuổi trẻ) chia sẻ tâm tư, tình cảm trong suốt thời gian gắn bó với ngành

Nhà báo Nguyễn Thu Tuyết (báo Dân Việt) chia sẻ: “Công tác trong lĩnh vực báo chí đã hơn 20 năm, trong đó 15 năm nay tôi dành để theo đuổi các đề tài về ngành GTVT. Đây là món quà thực sự rất ý nghĩa trong sự nghiệp báo chí mà tôi được nhận. Qua đó cũng động viên, khích lệ tôi cùng các anh em nhà báo trẻ phấn đấu”.

Kết thúc buổi lễ, Thứ trưởng cho rằng báo chí có vai trò rất quan trọng trong  đồng hành với sự phát triển của các ngành, trong đó có ngành GTVT và mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, ý kiến đóng góp từ các cơ quan báo chí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.