Vận tải

Trao thư của Bộ trưởng tới nhân viên hàng không trả khách 1,1 tỷ

11/06/2018, 17:34

VIAGS đã trao thư khen của Bộ trưởng Bộ GTVT tới nhân viên phục vụ mặt đất trả 1,1 tỷ đồng cho hành khách.

Ban lãnh đạo VIAGS trao thư khen của Bộ trưởng Bộ

Ban lãnh đạo VIAGS trao thư khen của Bộ trưởng Bộ GTVT tới nhân viên Nguyễn Chí Cường

Được sự ủy quyền của Tổng giám đốc Vietnam Airlines, sáng 11/6, Công ty Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS - đơn vị thành viên của Vietnamairlines) đã tổ chức trao thư khen của Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đến nhân viên Nguyễn Chí Cường. Trước đó, ngày 8/6, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã có thư khen anh Nguyễn Chí Cường, nhân viên VIAGS vì đã phát hiện và trả lại tài sản của hành khách bỏ quên trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Ông Lê Cao Thế, Tổng giám đốc VIAGS đã biểu dương việc làm cao đẹp, tinh thần trung thực đầy trách nhiệm của anh Cường. Đồng thời, Tổng giám đốc Lê Cao Thế cũng thay mặt hơn 4.000 cán bộ nhân viên VIAGS trân trọng gửi lời cảm ơn đến Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã có sự động viên lớn và kịp thời đối với cán bộ nhân viên VIAGS, giúp nhân lên phong trào thi đua thực hiện gương người tốt việc tốt tại đơn vị.

Ngày 7/6, trong khi làm nhiệm vụ phục vụ sau chuyến bay VN286 tại sân bay quốc tế Nội Bài, nhân viên Nguyễn Chí Cường đã phát hiện một túi xách để quên ở khu vực hộc hành lý phía trên băng ghế ngồi, bên trong có 44.000 USD tương đương trị giá 1,03 tỷ đồng đồng và 64 triệu đồng (tổng giá trị tài sản quy đổi gần 1,1 tỷ đồng).

Ngay sau khi phát hiện, anh Cường đã báo cho bộ phận chức năng của Vietnam Airlines liên lạc với hành khách để trả lại. Cùng ngày, hành khách N.V.H đã nhanh chóng nhận được nhận lại số tài sản trên và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước hành động cao quý của anh Cường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.