Đời sống

Trên đường đi thi về, nữ sinh nhặt được ví, trao trả lại người đánh rơi

29/06/2023, 17:12

Đang trên đường đi thi về nhà, nữ thí sinh nhặt được chiếc ví bên trong có nhiều tiền và giấy tờ đã lập tức nhờ công an trả lại người đánh rơi.

Ngày 29/6, tin từ Công an thị trấn Phước Long (huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu) cho biết đã tổ chức trao lại chiếc ví cùng tiền và giấy tờ cho người đánh rơi.

img

Em Vy trao chiếc ví nhờ Công an thị trấn Phước Long tìm trả lại người đánh rơi

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 28/6, trực ban Công an thị trấn Phước Long tiếp nhận thông tin từ em Lê Thị Nà Vy (SN 2005, học sinh lớp 12C6 Trường THPT Võ Văn Kiệt) nhặt được 1 chiếc ví bên trong có số tiền gần 7 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân khác.

Theo trình bày của em Vy, trên đường cùng cha về nhà đến đoạn đường thuộc ấp Long Thành, thị trấn Phước Long, em thấy chiếc ví màu đen bên đường nên kêu cha dừng xe lại để kiểm tra.

Qua kiểm tra, phát hiện trong ví có nhiều tiền và giấy tờ tùy thân nên em đã cùng cha đến Công an thị trấn Phước Long để trình báo, nhờ tìm lại chủ nhân.

"Em là thí sinh đang dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, em rất vui khi mình đã thực hiện được một việc làm ý nghĩa", Vy chia sẻ thêm.

Tiếp nhận chiếc ví từ em Vy, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 17h20 cùng ngày, Công an thị trấn Phước Long đã tìm được chủ nhân của chiếc ví.

Công an trao trả đầy đủ số tiền và giấy tờ trong ví cho em Huỳnh Thị Huỳnh Anh (SN 2006, ngụ ấp Tà Ky, xã Ninh Hòa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu).

Công an thị trấn đã biểu dương tinh thần cao đẹp của em Nà Vy và sẽ đề xuất cấp có thẩm quyền khen thưởng xứng đáng cho em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.