Thế giới

Treo thưởng 500 ô tô cho nhân viên đạt định mức

22/10/2014, 15:22

Công ty xuất khẩu kim cương Hari-Krishna có trụ sở TP Surat, bang Gujarat, Ấn Độ vừa tặng thưởng gần 500 chiếc ô tô, khoảng 200 căn hộ cùng nhiều loại nữ trang sang trọng...

Công ty xuất khẩu kim cương tặng gần 500 chiếc ô tô cho nhân viên đạt chỉ tiêu
Công ty xuất khẩu kim cương tặng gần 500 chiếc ô tô cho nhân viên đạt chỉ tiêu

Cụ thể, Hari-Krishna tặng 491 chiếc ô tô cho nhân viên nào chưa có loại phương tiện này. Khoảng 200 nhân viên khác chưa có nhà được tặng mỗi người một căn hộ. Trong khi đó, gần 525 nhân viên khác được tặng trang sức bằng vàng và kim cương.

Trả lời phỏng vấn Headlines Today, ông Savji Bhai cho biết: “Tất cả các nhân viên đều được tặng ô tô, nhà hoặc vàng thay tiền thưởng. Món quà này xứng đáng với từng cấp độ mục tiêu mà chúng tôi đề ra cho mỗi nhân viên. Chúng tôi có 1.200 nhân viên được chọn lọc, mỗi người được giao một mục tiêu riêng. Ai hoàn thành sẽ được nhận món quà có giá trị tương đương với công sức bỏ ra”.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, ông Savji Bhai cho biết, mỗi dịp lễ Diwali, ông đều cố gắng làm điều gì đó đặc biệt cho nhân viên của mình. Tặng nhà, xe và nữ trang đắt tiền chính là điều ngạc nhiên mà ông muốn dành tặng cho nhân viên dịp lễ Diwali năm nay. Lễ Diwali được biết là lễ hội ánh sáng của người Ấn Độ được tổ chức vào ngày 23/10 năm nay, theo India Today.

B.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.