Làm báo cùng Giao thông

Trị cướp khó thế sao?

26/05/2018, 07:15

Liên tiếp tin bài về các nạn nhân bị cướp ở TP.HCM khiến dư luận đặt câu hỏi: “Trị cướp ngày khó thế sao?”.

17

Bài viết “Nhân viên ngoại giao Nga bị giật dây chuyền giữa phố Sài Gòn” đăng trên Báo Giao thông điện tử

Dưới bài viết “Nhân viên ngoại giao Nga bị giật dây chuyền giữa phố Sài Gòn” đăng trên Báo Giao thông, bạn đọc Lê Huyền My bình luận: “Đọc những tin bài như thế này, tôi vẫn nhớ như in cảm giác run sợ của mình khi vừa đặt chân đến đây đã bị cướp giật mất chiếc điện thoại trong chốc lát. Dù đã được cảnh báo nhưng tôi không ngờ chúng ra tay nhanh và ngang nhiên đến thế. Tôi xuống khỏi taxi, đứng cùng bạn trai mà bọn cướp cũng dám hành động. Cứ để thế này thì hình ảnh TP.HCM trong mắt du khách sẽ rất xấu. Làm sao thu hút được khách du lịch?”.

Bạn đọc Hòa An viết: “Hôm qua, một cô gái bị cướp dây chuyền ngay giữa quận 12, rồi đến cả nam nhân viên lãnh sự quán Nga chúng cũng không tha. Công an chả nhẽ không có nghiệp vụ, không có giải pháp trị tận gốc nạn cướp giật nhức nhối ở thành phố này?”.

Bạn đọc Lý Minh Quân bình luận: “Chính quyền thành phố có công cụ trong tay mà cứ để người dân nơm nớp lo cho tính mạng, tài sản mỗi khi ra đường. Các đại biểu quốc hội TP.HCM phải có tiếng nói trong chuyện này. Chả nhẽ, dân cứ tự phát chống cướp, rồi thiệt mạng mà không thấy bóng dáng công an?”.

“Quá bức xúc, chính vì những chuyện như thế này nên người dân mới trân trọng, cảm thương những hiệp sĩ đường phố vừa bị băng trộm đâm chết. Người dân luôn thương yêu những người bảo vệ mình, mong lực lượng Công an TP.HCM sớm ra tay, đừng để dân tay không tấc sắt tự bảo vệ nhau, chúng tôi bất lực lắm rồi”, bạn đọc Tạ Tiến bình luận. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.