Điện ảnh

Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi khi lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu"

30/05/2022, 22:37
image

Triệu Lệ Dĩnh trở thành đề tài bàn tán, sau khi làm điều chưa từng có trong lịch sử Cbiz nhờ có phim cán mốc 200 tỷ lượt người xem.

Theo Sina, theo thống kê mới nhất từ trang Vlinkage, tổng lượt xem trực tuyến của các bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đạt 200 tỷ, cao nhất trong lịch sử giới giải trí Hoa ngữ.

img

Triệu Lệ Dĩnh

Các con số thống kê cho thấy, 7 tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh đã chạm mốc hơn 10 tỷ người xem/ phim. Riêng "Sở Kiều Truyện", lượng xem lên đến hơn 50 tỷ - con số giúp cô bỏ xa nhiều hoa đán tên tuổi đình đám như Lưu Đào, Dương Mịch...

Việc Triệu Lệ Dĩnh trở thành "Nữ hoàng giải trí" gây tranh cãi trong giới lẫn khán giả. Biên kịch Uông Hải Lâm cho rằng con số thống kê này không chính xác.

"Cả thế giới có hơn 7 tỷ dân, chẳng lẽ mỗi người lại đi góp 30 view cho Triệu Lệ Dĩnh? Không thấy vô lý hả? Cả thế giới đều biết Thành Long, thế nhưng người ta có bao giờ khoe khoang phim mình đóng được bao nhiêu view đâu", Uông Hải Lâm bày tỏ.

Bên dưới bài đăng của biên kịch họ Uông, nhiều khán giả Trung Quốc cũng đồng tình. Nhiều người hoài nghi, dân số Trung Quốc cũng chỉ có hơn 1,4 tỷ người, không biết con số 200 tỷ ở đâu ra. Trong khi đó, nhiều phim của Triệu Lệ Dĩnh không được đánh giá cao về chất lượng, thậm chí bị chê dở tệ.

img

Biên kịch Uông Hải Lâm

Một bộ phận khác lại cho rằng, thời gian qua, những nỗ lực và độ phủ sóng của cô trong giới giải trí là điều khó có thể phủ nhận. Trước mọi ồn ào, Triệu Lệ Dĩnh hiện chưa đưa ra phản hồi.

Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng từ năm 2013, sau khi đóng chính trong bộ phim Lục Trinh truyền kỳ. Cô có nhiều tác phẩm nổi bật như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện, Sam Sam đến rồi, Thục Sơn chiến kỷ, Tru tiên: Thanh vân chí...

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh tham gia phim truyền hình cổ trang "Dữ phượng hành", đóng cặp với Lâm Canh Tân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.