Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu hé lộ cuộc sống sau hôn nhân

17/11/2018, 14:11

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ hình ảnh cuộc sống sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong.

anh3-74

Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ một bức hình về cuộc sống của mình sau khi kết hôn với nam tài tử Phùng Thiệu Phong. Đã 1 tháng kể từ khi công bố đăng ký kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong, cuộc sống của Triệu Lệ Dĩnh luôn khiến nhiều người tò mò.

Trong bức hình được đăng tải, nữ diễn viên ngồi trong phòng khách xem bộ phim mới mà cô tham gia trong năm 2018 mang tên "Thời gian tươi đẹp của anh và em". "Đồng hành" cùng người đẹp là chú cún cưng đang ngồi trên ghế sofa. Ngoài hình ảnh chiếc tivi và chú cún, toàn bộ không gian xung quanh đều bị người đẹp làm mờ.

Dĩnh

 

Triệu Lệ Dĩnh đang dính nghi vấn mang bầu là song thai sau khi Phùng Thiệu Phong khoe trên trang cá nhân với dòng chữ: "Kể từ bây giờ 1+1=4". Tuy nhiên, đại diện của nam diễn viên đã phủ nhận và khẳng định đó là một sản phẩm photoshop.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2006 nhưng phải đến bộ phim thần tượng Sam Sam đến đây ăn nè, nữ diễn viên mới thực sự trở nên nổi bật. Cô đã tham gia nhiều bộ phim như Sở Kiều truyện, Lục Trinh truyền kỳ...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.