Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh se duyên cùng Tiêu Chiến trong cực phẩm điện ảnh tiên hiệp

20/08/2021, 10:36

Triệu Lệ Dĩnh có khả năng đóng cặp cùng Tiêu Chiến trong phim mới mang màu sắc tiên hiệp.

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh đang xem xét cho vai nữ chính trong bộ phim “Dữ phụng hoàng” khiến nhiều mọt phim mong đợi.

Đây là tác phẩm cổ trang, tiên hiệp, chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Cô là tác giả của loạt tác phẩm đình đám như Chiêu Diêu, Ti mệnh, Bảy kiếp xui xẻo...

img

Triệu Lệ Dĩnh đang xem xét vai nữ chính trong "Dữ phụng hoàng"

Theo Sina, nam chính đang được cân nhắc là Tiêu Chiến. Điều này tạo nên nhiều kỳ vọng. Bởi, anh đang là ngôi sao được săn đón hàng đầu ở làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh được coi là “nữ hoàng rating”. Cả hai kết hợp, hứa hẹn sẽ tạo nên một tác phẩm đáng chú ý.

“Dữ phụng hoàng” xoay quanh câu chuyện tình yêu ngang trái giữa Thẩm Ly - đệ tử Ma quân và Hành Chỉ - Thượng Cổ Thần, vị thần duy nhất còn sống sót tới hiện nay. Vì không chấp nhận một cuộc hôn nhân được định sẵn, Thẩm Ly trốn khỏi Ma giới xuống nhân gian. Cô được Hành Chỉ (trong quá trình sống ở nhân gian) cứu giúp. Cả hai dần nảy sinh tình cảm. Nhưng sau đó, họ phải đối mặt với sự chia ly bởi những biến cố.

img

Tin đồn Tiêu Chiến được cân nhắc cho vai nam chính gây chú ý

Bộ đôi diễn viên này đang được các mọt phim đặt lên “bàn cân” so sánh về độ hợp vai. Cả hai đều có nhiều kinh nghiệm đóng phim cổ trang. Tiêu Chiến từng thành công với “Trần tình lệnh”, “Đấu la đại lục”… Còn Triệu Lệ Dĩnh có loạt phim như “Sở Kiều Truyện”, “Hoa Thiên Cốt”, “Hữu Phỉ”…

img

Tiêu Chiến trong tạo hình cổ trang phim "Ngọc Cốt Dao"

img

Triệu Lệ Dĩnh có nhiều kinh nghiệm đóng phim cổ trang

Xét về tuổi tác, Tiêu Chiến nhỏ hơn Triệu Lệ Dĩnh 4 tuổi nhưng đây không phải độ tuổi quá chênh lệch. Nữ diễn viên họ Triệu từng kết hợp cùng Vương Nhất Bác (kém 10 tuổi) trong phim “Hữu Phỉ”.

img

Triệu Lệ Dĩnh từng hợp tác với đàn em Vương Nhất Bác kém 10 tuổi trong "Hữu Phỉ"

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố thông tin chính thức về dàn diễn viên chính. Cả Tiêu Chiến và Triệu Lệ Dĩnh cũng chưa lên tiếng xác nhận.

Nhưng theo nhận định của báo chí Hoa Ngữ, màn “nên duyên” này khó thành. Bởi, Tiêu Chiến vừa hoàn thành bộ phim “Ngọc Cốt Dao” chuẩn bị được phát sóng. Vai diễn trong phim của anh có màu sắc khá giống với “Dữ phụng hoàng”. Do đó, khả năng nam diễn viên chưa sẵn sàng để đóng một dạng vai tương tự trong thời điểm này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.