Điều tra

Triệu tập chủ chuỗi cửa hàng thiết bị y tế bị nhiều nữ sinh tố cáo sàm sỡ

14/07/2022, 17:00

Chủ một chuỗi cửa hàng thiết bị y tế tại Đà Nẵng bị nhiều nữ sinh tố cáo có hành vi sàm sỡ khi làm thêm tại cửa hàng của người này.

Ngày 14/7, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cho biết, đã triệu tập ông chủ của chuỗi cơ sở kinh doanh thiết bị y tế trên địa bàn lên làm việc, xác minh tố cáo sàm sỡ của một số nữ sinh.

img

Ông T. bị nhiều nữ sinh tố sàm sỡ

Theo đó, những ngày qua, nhiều nữ sinh viên đi làm thêm ở Đà Nẵng lên mạng tố cáo việc bị ông Đ.V.T (40 tuổi, quê Hải Dương), là chủ của nhiều cơ sở kinh doanh thiết bị y tế tại Đà Nẵng sàm sỡ, quấy rối khi làm việc tại các cơ sở này.

Theo nội dung trên mạng xã hội, một nữ sinh cho biết, ngày 9/7 khi em làm việc tại cơ sở của ông T. trên đường Hùng Vương thì ông chủ nhờ lên tầng 4 có việc. Khi lên tầng 4, ông chủ có hành vi xấu với em. May mắn em đã chạy thoát được và ra về ngay sau đó.

Một nữ sinh khác cũng tố cáo, sau khi tan ca, ông T. gọi điện cho cô gái này yêu cầu đi lấy hàng cùng ông và giao hàng. Tuy nhiên, ông này không chở đi giao hàng mà chở vào quán karaoke, yêu cầu hát cùng và sàm sỡ.

Theo lãnh đạo Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hải Châu, bước đầu ông T. đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ như các nữ sinh tố cáo.

Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai và củng cố hồ sơ để có hình thức xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.