Pháp luật

Trụ sở tập đoàn Tân Hiệp Phát đang được công an phong toả, khám xét

10/04/2023, 18:53
image

Đến 18h chiều 10/4, lực lượng thuộc Bộ Công an vẫn đang phong toả trụ sở tập đoàn Tân Hiệp Phát, an ninh được thắt chặt, nghiêm ngặt.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Giao thông, các lực lượng thuộc Bộ Công an đã có mặt tại trụ sở của tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát nằm trên Đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú. TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, từ chiều cùng ngày.

Phía trước trụ sở của tập đoàn Tân Hiệp Phát, hàng chục Cánh sát cơ động đã được điều động đến hiện trường để triển khai công tác phong toả khu vực Đại lộ Bình Dương và toàn bộ trụ sở tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Ngoài ra, lực lượng CSGT và Công an tỉnh Bình Dương và bảo vệ dân phố cũng được điều động đến để phối hợp điều tiết giao thông, đảm bảo an ninh trật tự khu vực xung quanh toà nhà.

Clip lực lượng chức năng có mặt trước trụ sở tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Hiện an ninh xung quanh trụ sở Tân Hiệp Phát đang được thắt chặt, lực lượng chức năng nhắc nhở nhiều người dân không quay phim chụp ảnh. Bên trong các lực lượng chức năng khác đã tiến vào bên trong toà nhà để thực hiện việc khám xét.

Đến hơn 17h30 chiều cùng ngày, lần lượt các ô tô đặc chủng của lực lượng chức năng đã bắt đầu hú còi rời khỏi trụ sở của tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Được biết, tập đoàn Tân Hiệp Phát được thành lập vào năm 1994 và trở thành doanh nghiệp lớn trong ngành nước giải khát của Việt Nam. Ông Trần Quí Thanh hiện là Tổng giám đốc cũng chính là người sáng lập ra tập đoàn Tân Hiệp Phát. Con gái ông Thanh là bà Trần Uyên Phương đang là Phó tổng giám đốc điều hành.

Một số hình ảnh ghi nhận lực lượng chức năng làm việc tại trụ sở tập đoàn Tân Hiệp Phát chiều nay:

img

Các xe đặc chủng cùng lực lượng công an, bảo vệ dân phố có mặt trên đường Đại lộ Bình Dương để phục vụ công tác khám xét trụ sở tập đoàn Tân Hiệp Phát.

img

Hàng chục Cảnh sát cơ động cũng được điều động để thực hiện phong toả khu vực xung quanh toà nhà trụ sở của tập đoàn Tân Hiệp Phát.

img

Lực lượng CSGT cũng có mặt phối hợp đảo bảo an ninh trật tự và điều tiết giao thông.

img

Đến hơn 17h30 chiều cùng ngày, các xe đặc chủng của lực lượng chức năng đã bắt đầu hú còi rời khỏi trụ sở của tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.