Thế giới

Trump gọi Obama là tổng thống tồi tệ nhất nước Mỹ

17/05/2016, 17:02
image

Tỷ phú Trump mới đây đã lên tiếng cho rằng ông Obama là tổng thống tồi tệ nhất lịch sử nước Mỹ.

ung-vien-tong-thong-my-0701-1512

Donald Trump đã có lời đáp trả mạnh mẽ những chỉ trích của Tổng thống Obama với chiến dịch tranh cử của mình.

Sputnik đưa tin ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây đã có phản hồi về việc người đứng đầu nhà nước Mỹ, Tổng thống Barack Obama chỉ trích các tuyên bố của ông trong các chiến dịch tranh cử.

Trong microblog của mình trên Twitter, ông đã lưu ý nhà lãnh đạo nước Mỹ về phát biểu của ông rằng "dốt nát không phải là một đức hạnh."

"Cả trong chính trị lẫn trong cuộc sống, thiếu hiểu biết không phải là một lợi thế." Đây là lý do chính mà Obama là tổng thống tồi tệ nhất trong lịch sử Hoa Kỳ”, tỷ phú Donald Trump viết.

Trước đó vào ngày 2/5, ABC News dẫn nội dung cuộc trả lời phỏng vấn của kênh WMUR với Tổng thống Barack Obama cho rằng tỉ phú Donald Trump không đủ khả năng để ngồi vào ghế tổng thống Mỹ và sẽ bị đánh bại khi đối đầu với các ứng viên của đảng Dân chủ.

“Tôi nghĩ rằng ông ta (Donald Trump) cũng như đảng Cộng hoà là người có thể được xem xét là đủ khả năng để đối đầu với các vấn đề khi ngồi vào vị trí này. Tuy nhiên, chúng ta đang sống trong một chế độ dân chủ”, ABC News ngày 2/5 dẫn phát biểu của ông Obama cho hay.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Tổng thống đương nhiệm Obama có những chỉ trích đối với ứng cử viên đang dẫn đầu đảng Cộng hoà Donald Trump.

Tại buổi tiệc chiêu đãi ở Nhà Trắng ngày 30/4, Tổng thống Obama nói đùa rằng: “Người ta nói Donald thiếu kinh nghiệm đối ngoại để làm tổng thống. Tuy nhiên, công bằng mà nói, ông ta đã dành nhiều năm để gặp gỡ các lãnh đạo trên khắp thế giới như... Hoa hậu Thuỵ Điển, Hoa hậu Argentina, Hoa hậu Azerbaijan”. Điều này cho thấy rõ ông Obama không hề đánh giá cao Trump ở khía cạnh đối ngoại.

 Xem thêm video tỷ phú Trump đòi diệt tận gốc IS:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.